Chiêm ngưỡng iPhone Xc giá rẻ đẹp tựa iPhone X, có camera kép

Chiêm ngưỡng iPhone Xc giá rẻ đẹp tựa iPhone X, có camera kép

Trở lại tháng 9/2013, cùng với iPhone 5S cao cấp thời điểm đó, Apple cũng giới thiệu chiếc iPhone 5C mới với thiết kế nhiều màu sắc và vỏ nhựa trên mức giá rẻ hơn so với bản vỏ kim loại. Mặc dù không phải là sản phẩm thành công nhưng nó mở ra ý tưởng về những phiên bản giá rẻ của iPhone trong tương lai, điều có thể sẽ đến với iPhone Xc giống như những gì mà người hâm mộ nghĩ về nó.

chiem nguong iphone xc gia re dep tua iphone x, co camera kep hinh anh 1

Dĩ nhiên thật khó để tin tưởng Apple có ý định tạo ra phiên bản vỏ nhựa giá rẻ của iPhone X vào năm 2018, nhưng nếu có thì concept từ nhà thiết kế Martin Hajek, một nhân vật nổi tiếng với những concept iPhone tuyệt đẹp, sẽ giúp chúng ta có một cái nhìn về chiếc iPhone Xc.

chiem nguong iphone xc gia re dep tua iphone x, co camera kep hinh anh 2

Ý tưởng iPhone Xc từ Hajek là sự kết hợp của lớp nhựa bóng có trên iPhone 5C với màu Neon, nhưng sở hữu kiểu dáng tổng thể của iPhone X. Nếu điều này thành sự thật, chiếc iPhone Xc này sẽ tránh khỏi những sự cố như mặt kính phía sau bị nứt vỡ, dẫn đến khoản phí sửa chữa lên đến 550 USD từ Apple.

chiem nguong iphone xc gia re dep tua iphone x, co camera kep hinh anh 3

Thêm vào đó, bằng việc trang bị vỏ nhựa dẻo ở mặt sau, bạn sẽ không cần phải chi tiêu cho việc mua một chiếc vỏ bảo vệ, nhất là khi nó có khá nhiều màu sắc có sẵn để lựa chọn.

chiem nguong iphone xc gia re dep tua iphone x, co camera kep hinh anh 4

chiem nguong iphone xc gia re dep tua iphone x, co camera kep hinh anh 5

chiem nguong iphone xc gia re dep tua iphone x, co camera kep hinh anh 6

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận