Chiêm ngưỡng “sự trở lại” ông hoàng một thời Nokia

Chiêm ngưỡng “sự trở lại” ông hoàng một thời Nokia

Nhà sản xuất Phần Lan gần đây đã xác nhận rằng hãng sẽ đánh dấu sự trở lại của mình trên thị trường di động thông minh vào đầu năm 2017. Hàng loạt các mẫu sản phẩm từ phân khúc cao cấp đến giá rẻ sẽ lần lượt được công bố tại MWC 2017 diễn ra vào cuối tháng 2.

Và một trong những mẫu điện thoại sẽ góp mặt hàng loạt những sản phẩm đó chính là chiếc Nokia D1C mà chúng ta sắp sửa được chiêm ngưỡng dưới đây. Nguồn tin cho hay, máy sẽ có 2 phiên bản khác nhau với màn hình 5,5 inch và 5-inch, độ phân giải Full HD (1920x1080 pixel), lần lượt với từng mức cấu hình khác nhau là 3GB RAM/camera 16MP và 2GB RAM/13MP. Phần còn lại là VXL 8 nhân Snapdragon 430, camera phụ 8MP, bộ nhớ trong 16GB, cài sẵn Android 7.0 Noutgat.

Chiêm ngưỡng “sự trở lại” ông hoàng một thời Nokia

Chiêm ngưỡng “sự trở lại” ông hoàng một thời NokiaChiêm ngưỡng “sự trở lại” ông hoàng một thời Nokia

Về thiết kế, Nokia D1C sở hữu kiểu dáng vuông vắn và cứng cáp, dễ dàng liên tưởng đến các mẫu Nokia Lumia thế hệ trước đây. Ngoài ra, D1C còn trang bị thêm 3 phím điều hướng cơ bản của Android bằng cảm ứng điện dung.

Nếu đúng thực Nokia D1C được trang bị với cấu hình như trên, rất có khả năng giá bán của máy sẽ cực kỳ hấp dẫn. Hãy cùng chờ xem!

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận