Chính thức mở bán Galaxy S8 phiên bản Lá phong Đỏ từ ngày 26/1, giá 778 USD

Chính thức mở bán Galaxy S8 phiên bản Lá phong Đỏ từ ngày 26/1, giá 778 USD

Phiên bản màu sắc cuối cùng của Galaxy S8, giá bán khoảng 778 USD

Nếu bạn đang háo hức mong chờ chiếc Galaxy S8 phiên bản màu đỏ mùa thu thì sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu nữa đâu. Vì vào ngày 26/1 tới đây, nhà sản xuất Samsung sẽ chính thức cho phiên bản này lên kệ.

Chính thức mở bán Galaxy S8 phiên bản Lá phong Đỏ từ ngày 26/1, giá 778 USD

Trước đó, vào hồi tháng 11 năm ngoái, Samsung đã cho giới thiệu chiếc Galaxy S8 “đỏ mùa thu” đến với người dùng. Với màu sắc đầy tươi mới và quyến rũ này, phiên bản Lá Phong Đỏ của Galaxy S8 đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen tích cực cũng như sự mong đợi không chỉ từ các fan của nhà Samsung mà còn từ nhiều người sử dụng khác. Đây cũng là phiên bản màu sắc thứ 7 của Galaxy S8 bên cạnh các màu sắc đã được giới thiệu trước đó, bao gồm: đen, xám, xanh ngọc, bạc, hồng và vàng.

Chính thức mở bán Galaxy S8 phiên bản Lá phong Đỏ từ ngày 26/1, giá 778 USD

Không chỉ vậy, đây còn là phiên bản cuối cùng của dòng Galaxy S8 được quảng bá trước khi Samsung chính thức giới thiệu bộ đôi cao cấp smartphone S9/S9+ tại sự kiện MWC 2018 sắp tới.

Theo Samsung, phiên bản Galxy S8 màu đỏ mùa thu cực đẹp này cũng sẽ được bán với mức giá khoảng 778 USD khi lên kệ (tương đương gần 18 triệu đồng).

Màn hình 5.8 inch, RAM 4 GB, camera 12 MP

Tương tự những phiên bản trước đó, chiếc Galaxy S8 phiên bản Lá Phong Đỏ vẫn sẽ được trang bị màn hình tràn cạnh có kích thước 5.8 inch với độ phân giải 2960 x 1440. Về cấu hình, máy sử dụng chip xử lý Snapdragon 835, RAM 4GB, ROM 64GB, sử dụng viên pin có dung lượng 3.000 mAh và trang bị camera sau cảm biến 12MP.

Với phiên bản Samsung Galaxy thứ 7 này, chúng ta càng có thể khẳng định, gã khổng lồ về công nghệ xứ kim chi chính là một trong số rất ít những nhà sản xuất điện thoại tích cực và có sự đầu tư trong việc tung ra các phiên bản màu sắc khác nhau cho cùng một dòng điện thoại. Hơn thế nữa, đây lại là sản phẩm nằm trong phân khúc cao cấp, mang đến khả năng lựa chọn thật phong phú và đa dạng cho người dùng.

Chính thức mở bán Galaxy S8 phiên bản Lá phong Đỏ từ ngày 26/1, giá 778 USD

Bên cạnh Samsung, những nhà sản xuất khác có sự đầu tư trong việc tạo ra nhiều phiên bản màu sắc cho các dòng điện thoại của mình mà chúng ta có thể kể đến chính là Nokia hay Huawei.

Cụ thể, trước đó, nhà sản xuất lớn Nokia đã không ngần ngại bỏ ra chi phí lớn đầu tư để hợp tác với những nhà thiết kế có tiếng nhất để mang đến nhiều phiên bản màu sắc cho dòng điện thoại Lumia của mình. Hay Huawei, một nhà sản xuất Trung Quốc đang đứng thứ ba trên thị trường smartphone cũng liên tục tung ra những lựa chọn màu sắc riêng biệt cho khách hàng.

Tuy nhiên, nếu xét một cách khách quan nhất, thì tính cho đến thời điểm hiện tại vẫn còn rất ít nhà sản xuất chú ý đến vấn đề này. Thậm chí ngay cả nhà Táo khuyết cũng vậy. Vì thế, bước đi của gã khổng lồ Samsung lần này có thể xem như một chiến lược khôn ngoan giúp họ có thể cạnh tranh trực tiếp trong phân khúc các flagship với Apple

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận