Choáng ngợp trước vẻ đẹp hiếm có của Sony Xperia XZ3

Choáng ngợp trước vẻ đẹp hiếm có của Sony Xperia XZ3

Mới đây, hình ảnh concept thiết kế của Sony Xperia XZ3 đã được hiện thân dưới sự sáng tạo của nhà thiết kế Tamas Toth. Theo hình ảnh mới nhất, sản phẩm sẽ có ngoại hình không đối xứng và khá độc đáo khi nhìn vào.

choang ngop truoc ve dep hiem co cua sony xperia xz3 hinh anh 1

Concept Sony Xperia XZ3 lạ mắt.

Đây là kiểu concept mang phong cách cổ điển của những năm 2008 hoặc 2009, thuộc thế hệ của Sony Xperia Phone và Nokia Morph hay điện thoại đeo tay.Cụ thể hơn, concept này là một tác phẩm không đối xứng với viền màn hình kiểu mới - hình tam giác đặc biệt, trông giống như một cái mũ trên đỉnh đầu.

choang ngop truoc ve dep hiem co cua sony xperia xz3 hinh anh 2

Sony Xperia XZ2 năm ngoái.

Hình ảnh cho thấy Sony Xperia XZ3 sẽ có loa, đèn LED thông báo và camera phía trước. Ở cạnh dưới, dễ thấy điện thoại cũng có cách tiếp cận tương tự, với một loa và máy quét dấu vân tay. Hai cạnh màn hình của thiết bị được uốn cong tinh tế như Galaxy S7 Edge, mang tới trải nghiệm cao cấp hơn. Điều này giúp cho thiết kế tổng thể không quá dày và cũng không quá mỏng nhưng lại dễ trơn trượt.

Còn khoảng vài tháng nữa Sony Xperia XZ3 mới chính thức được “trình làng”. Do đó, tất cả mọi thông tin của máy mới ở thời điểm hiện tại chỉ là dự đoán. Chúng tôi sẽ còn tiếp tục cập nhật thêm thông tin trong các tin bài tiếp theo.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận