Chọn Galaxy Note 8 hay iPhone X?

Chọn Galaxy Note 8 hay iPhone X?

Trong khi iPhone X là mẫu iPhone đặc biệt, kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone đầu tiên của Apple, có nhiều thay đổi về thiết kế và được tích hợp hàng loạt những công nghệ tiên tiến nhất thì Galaxy Note 8 lại là mẫu phablet “đình đám” trong trong làng di động, sở hữu nhiều tính năng cao cấp, không hề kém cạnh, thậm chí còn có giá bán cạnh tranh hơn nhiều.

Thiết kế

Với cả một người dùng phổ thông hay khó tính đến đâu thì khi cầm chiếc Galaxy Note 8 trên tay bạn vẫn khó lòng tìm ra điểm trừ của chiếc smartphone này. Không chỉ có màn hình lớn, hai cạnh được uốn cong tinh tế, Note 8 còn được trang bị kèm bút S Pen tiện dụng, camera kép chất lượng cao, thậm chí cả Samsung Pay tiện lợi.

         chon galaxy note 8 hay iphone x? hinh anh 9

Người dùng iPhone X phải chờ tới năm sau mới có được phụ kiện sạc không dây.

Tại Việt Nam, Galaxy Note 8 được niêm yết với giá chỉ khoảng 22,49 triệu đồng. Trong khi đó, giá xách tay dự kiến của iPhone X có thể lên tới 34 triệu đồng. Ở mức giá này, người dùng phổ thông khó có thể với tới.

Chưa hết, người dùng luôn cần phải cẩn trọng trước hàng giả, nhái iPhone X vì trên thực tế, hiện tượng iPhone giả và nhái xuất hiện khá nhiều. Trong khi đó, việc làm giả hay nhái dòng Galaxy S hay Galaxy Note cao cấp là điều khá hiếm gặp.

Kết luận

So sánh một cách khách quan, Galaxy Note 8 đáng mua hơn iPhone X của Apple. Nhiều tín đồ công nghệ nhiều khi “săn lùng” iPhone vì thương hiệu, thay vì sử dụng hết công nghệ của máy. Trong khi đó, sản phẩm của nhà sản xuất Hàn Quốc cũng có sức mạnh tương tự nhưng lại có giá bán thấp hơn.

Mời các bạn theo dõi video so sánh dưới đây:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận