Chọn smartphone tầm trung nào để có bộ nhớ trong "khủng" nhất?

Chọn smartphone tầm trung nào để có bộ nhớ trong "khủng" nhất?

Bộ nhớ trong là một trong những thông số quan trọng khi người dùng chọn mua một chiếc smartphone, đặc biệt với những người thích chụp ảnh và lưu trữ mọi khoảnh khắc quý giá trong "dế yêu". Dẫu biết ngoài bộ nhớ ROM thì nhiều chiếc smartphone còn hỗ trợ thẻ nhớ, nhưng không có gì tuyệt vời hơn khi lựa chọn được chiếc smartphone vừa có ROM "khủng" vừa ở mức giá phải chăng.

Huawei nova 3i

chon smartphone tam trung nao de co bo nho trong

Huawei nova 3i có giá tham khảo là 6,99 triệu đồng.

Huawei đã chính thức ra mắt dòng smartphone nova 3i thế hệ thứ 3 cách đây không lâu. Sản phẩm này kế thừa tính thời trang của người tiền nhiệm, đồng thời đem lại trải nghiệm chụp ảnh độc đáo với bộ 4 camera tích hợp trí thông minh nhân tạo (AI), và đặc biệt là có bộ nhớ trong "khủng" lên tới 128GB (có thể mở rộng thêm 256GB bằng thẻ nhớ microSD).

Màu sắc độc đáo của Huawei nova 3i được tạo ra từ lớp film có kết cấu đặc biệt ngay dưới tấm kính mặt lưng. Máy được trang bị màn hình FullView 6,3-inches, bộ 4 camera có độ phân giải cao (hai camera phía trước lần lượt là 24MP và 2MP, hai camera phía sau lần lượt là 16MP và 2MP), chạy vi xử lý Kirin 710 tích hợp công nghệ AI trên nền tảng EMUI 8.2 mới nhất.

Thêm vào đó, nova 3i có thể nhận diện hơn 200 bối cảnh thuộc 8 danh mục như trời xanh, cây cỏ, bãi biển,… từ đó áp dụng chế độ chụp ảnh tối ưu cho từng bối cảnh song song với việc điều chỉnh làm đẹp chủ thể. Thuật toán làm đẹp còn phân tích nhận thức của người dùng khắp thế giới về chuẩn cái đẹp, và áp dụng nhiều điều chỉnh khác lên chủ thể theo đúng giới tính và màu da.

Chiếc điện thoại nova thế hệ thứ 3 này hỗ trợ 5 hiệu ứng ánh sáng chuẩn studio bao gồm ánh sáng tản (soft lighting), ánh sáng tạo cánh bướm (butterfly lighting), ánh sáng sân khấu (stage lighting), ánh sáng tách (split lighting) và ánh sáng cổ điển (classic lighting). Huawei nova 3i có thể định vị được 5 đặc điểm nổi bật trên gương mặt và tạo ra một mô hình 3D, sau đó sử dụng để xác định các khu vực cần trợ sáng và làm đẹp.

Pocophone F1

chon smartphone tam trung nao de co bo nho trong

Pocophone F1 có giá tham khảo từ 7,999 triệu đồng.

Pocophone - một thương hiệu con mới của hãng công nghệ toàn cầu Xiaomi, đã chính thức ra mắt hồi cuối tháng 8/2018. Được phát triển bởi một đội ngũ giàu kinh nghiệm của Xiaomi, Pocophone hướng tới mục tiêu định nghĩa lại trải nghiệm sử dụng điện thoại thông minh thông qua việc cung cấp hiệu năng đỉnh cao và không hề có bất cứ chi tiết thừa nào. 

Sứ mạng của thương hiệu này được phản ánh qua chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của công ty là Pocophone F1, với khả năng cung cấp trải nghiệm mượt mà và mạnh mẽ. Chiếc điện thoại này được trang bị nền tảng Qualcomm Snapdragon 845, hệ thống công nghệ làm mát bằng chất lỏng Liquid Cool cùng một thỏi pin 4.000mAh.

Tại Việt Nam, Pocophone F1 có hai phiên bản là 6GB RAM + 64GB bộ nhớ trong và 6GB RAM + 128GB bộ nhớ trong, mức giá lần lượt là 7,999 triệu đồng và 8,699 triệu đồng.

Honor Play

chon smartphone tam trung nao de co bo nho trong

Honor Play có giá tham khảo 6,99 triệu đồng.

Honor Play là sản phẩm sở hữu công nghệ GPU Turbo độc quyền của họ - công nghệ giúp cải tiến xử lý đồ họa và tăng hiệu suất chơi game trên các thiết bị di động. Ngoài ra, sản phẩm còn có điểm nhấn là chạy vi xử lý Kirin 970, 4GB RAM, 64GB ROM trong một thiết kế nguyên khối với các góc bo tròn cùng màn hình tràn viền rộng 6,3-inches tỉ lệ 19.5:9.

Hãng sản xuất cho biết, do là thiết bị chuyên dùng cho game thủ nên màn hình của Honor Play được bảo vệ bởi bề mặt nano-compozit giúp mang lại kết cấu bề mặt có độ bền vững chắc, phản ứng nhạy khi chạm vào. Điều này đồng thời giúp hạn chế áp lực trên ngón tay cái khi di chuyển trên màn hình, nên cho trải nghiệm chơi game mượt mà hơn. Lớp phủ trên bề mặt màn hình cũng làm giảm đi sự phản chiếu ánh sáng và độ chói sáng của màn hình, giúp hạn chế tình trạng mỏi mắt khi chơi game.

Đặc biệt, người dùng còn có thể trải nghiệm game 4D và khả năng tăng cường hiệu ứng âm thanh nổi 3D khi chơi game. Theo đó, trải nghiệm chơi game 4D trên Honor Play không chỉ bao gồm đồ họa, hiệu ứng âm thanh 3D mà còn khả năng rung thông minh nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận