Chủ tịch Samsung Mobile: điện thoại màn hình gập chưa sẵn sàng đưa ra thị trường

Chủ tịch Samsung Mobile: điện thoại màn hình gập chưa sẵn sàng đưa ra thị trường

Với những thông tin từ Korea Times thì chúng ta có thể dự đoán các điện thoại có màn hình gập chưa thể có trong năm nay hoặc năm sau. Trích lời chủ tịch mảng di động của Samsung, ông Koh Dong-jin, cho biết dựa trên những công nghệ hiện tại thì chúng ta chưa sẵn sàng để sản xuất ra một chiếc smartphone màn hình gập cho với số lượng lớn. Koh nói "sẽ cần những thay đổi lớn trong phần mềm và trải nghiệm người dùng" và sẽ "tốn rất nhiều thời gian" để tạo ra những thay đổi này.

Những công bố của Koh không đồng nghĩa với việc người ta không thể tạo ra những điện thoại màn hình gập ở thời điểm này, chỉ đơn giản là việc sản xuất với số lượng lớn là quá khó khăn cũng như có thể màn hình gập vẫn chưa chứng tỏ được lợi ích của chúng. Bản thân Samsung cũng đã trình diễn các nguyên mẫu điện thoại gập từ 5 năm trước.

Nguyên văn lời ông Koh Dong-jin:

Chúng tôi thật sự muốn tạo ra phân khúc điện thoại có màn hình gập vì nó sẽ tạo ra một cơn sóng mới trong ngành công nghiệp này. Tuy nhiên chúng tôi cũng cần nhiều thời gian hơn để tạo ra những đột phá thật sự ý nghĩa và thuận thiện, xét trên những công nghệ hiện tại. Khi tạo ra điện thoại màn hình gập, chúng tôi cần thực hiện những thay đổi lớn ở phần mềm và trải nghiệm người dùng, và nó sẽ tốn nhiều thời gian.

Tham khảo: KoreaTimes
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận