Chưa lên kệ, nhưng Galaxy Note 8 vẫn có lượng đặt hàng ấn tượng

Chưa lên kệ, nhưng Galaxy Note 8 vẫn có lượng đặt hàng ấn tượng

Theo con số thống kê từ một nhà phân phối chính thức sản phẩm Samsung Galaxy Note 8 tại Việt Nam cho thấy, hiện tại số lượng đơn đặt hàng trước dành cho mẫu phablet này vào khoảng 5.000 máy, trong đó số lượng người đã đặt cọc trước (1 triệu đồng) vào khoảng gần 4.000 người.

    chua len ke, nhung galaxy note 8 van co luong dat hang an tuong hinh anh 4

Máy có camera kép 12MP phía sau với tính năng chống rung quang học (OIS) trên cả ống kính góc rộng và ống kính tele. Cho dù bạn đang di chuyển để khám phá một thành phố mới hoặc chạy bộ quanh sân nhà, OIS vẫn cho phép bạn chụp được những hình ảnh sắc nét. Camera trước tự động lấy nét 8MP dành cho những người có nhu cầu selfies hoặc thoại qua video.

Tích hợp bút S Pen với nhiều tính năng thú vị, chống nước IP68, pin 3,300mAh, hỗ trợ sạc không dây tương thích với WPC và PMA, sạc nhanh tương thích với QC 2.0. Máy chạy hệ điều hành Android 7.1.1, và hứa hẹn sẽ nâng cấp lên phiên bản mới nhất trong thời gian sớm nhất.

Theo kế hoạch, Samsung Galaxy Note 8 sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 13/9 tới, giá dự kiến của nó vào khoảng 22,99 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận