Chưa ra mắt, iPhone X 2018 đã có phiên bản 2,7 tỷ

Chưa ra mắt, iPhone X 2018 đã có phiên bản 2,7 tỷ

Cách tốt nhất để mọi người biết bạn là tỷ phú? Tất nhiên là mua một chiếc iPhone "tỷ phú" rồi!

Chua ra mat, iPhone X 2018 da co phien ban 2,7 ty
Theo AppleInsider, Goldgenie – một công ty Anh chuyên cung cấp các phiên bản mạ vàng của iPhone và các sản phẩm cao cấp khác – đang niêm yết phiên bản vàng 18 karat của một thiết bị được họ gọi là iPhone XS với giá đắt gấp 100 lần chiếc iPhone X hiện tại.
Goldgenie mô tả đây là "sản phẩm sang trọng nhất của thương hiệu cho đến nay". Sản phẩm mạ vàng 18 carat có giá niêm yết khoảng 113.000 USD (2,7 tỷ đồng) và bạn phải đặt trước 50% nếu muốn mua. Phiên bản Solid Gold chỉ dành cho iPhone 256 GB, đi kèm với hộp Cherry Oak Finish Box sang trọng và dịch vụ hỗ trợ dành cho khách hàng VIP trong 5 năm.
Chua ra mat, iPhone X 2018 da co phien ban 2,7 ty-Hinh-2
 Chiếc hộp sang trọng mà Goldgenie tặng kèm khi mua sản phẩm
Apple không hợp tác hoặc có bất kỳ mối quan hệ kinh doanh chính thức nào với Goldgenie. Vì vậy, đây không phải là một rò rỉ rằng iPhone sắp ra mắt sẽ được gọi là iPhone XS.
Goldgenie đã hoạt động từ những năm 1990 nhưng chỉ thực sự nổi bật trong năm 2007 khi kêu gọi vốn đầu tư thành công tại Dragon's Den, một chương trình truyền hình giống như Shark Tank của Anh.
Cũng trong năm nay, công ty đã bán ra chiếc iPhone X mạ vàng 24 karat với giá chưa đến 4000 USD để kỷ niệm đám cưới của Hoàng tử Harry và Meghan Markle. Nếu không thích iPhone và muốn một thứ gì đó lớn hơn, bạn cũng có thể mua chiếc iMac 5K mạ vàng của công ty với giá 13.296 USD (gần 310 triệu đồng).
Theo Bạch Đằng/Vnreview

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận