Chuwi giới thiệu tablet giá rẻ cạnh tranh với Surface Pro 4

Chuwi giới thiệu tablet giá rẻ cạnh tranh với Surface Pro 4

Chuwi là một thương hiệu khá hot gần đây khi liên tục tung ra thị trường những sản phẩm có giá bán và phần cứng hấp dẫn như là một lựa chọn thay thế cho các thiết bị từ Microsoft. Đơn cử, gần đây nhất, Chuwi đã tung ra thị trường chiếc laptop Hi 13 như là một đối thủ giá rẻ nhằm thu hút người dùng chưa có điều kiện tậu Surface Book của Microsoft.

Mới đây, Chuwi còn tiếp tục tung ra thị trường thêm một mẫu tablet mới cài đặt sẵn Windows 10 và cũng được trang bị kèm bàn phím, bút cảm ứng để dùng như một chiếc laptop khi cần. Mẫu tablet Chuwi SurBook về cơ bản cũng trông khá hấp dẫn và mang nhiều nét tương đồng với chiếc Surface Pro 4 trên thị trường. Đáng chú ý là máy cũng mang trên mình những chi tiết phần cứng hấp dẫn như màn hình 12,3 inch độ phân giải 2K, tỷ lệ khung hình 3:2, RAM dung lượng 6GB, bộ nhớ trong 128GB, bộ xử lý Intel Apollo Lake N3450 và pin 10.000mAh.

Máy còn trang bị 2 camera (2MP và 5MP), 2 ngõ USB 3.0 full-sized, USB Type-C, nền tảng Windows 10 cài đặt sẵn và đương nhiên cũng trang bị kèm bút Stylus với khả năng phân biệt 1.024 mức độ khác nhau của lực tương tác. Mặt lưng Chuwi SurBook cũng được “đính” kèm chân đế, bàn phím với thiết kế ngoại hình siêu mảnh mai cũng có thể tháo rời khỏi thân máy khi cần.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua video trên tay sản phẩm ngay sau đây: 

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận