Chuyên gia selfie kép Oppo F3 chính thức lên kệ tại FPT Shop

Chuyên gia selfie kép Oppo F3 chính thức lên kệ tại FPT Shop

Cũng theo thông tin từ FPT Shop, phiên bản Oppo F3 màu Gold được khách hàng đặt mua nhiều nhất, chiếm tỷ lệ 70%, còn 30% là phiên bản màu Rose Gold.

Và vào sáng 13/5, hệ thống FPT Shop trên toàn quốc đồng loạt mở bán Oppo F3 cho tất cả khách hàng đặt mua trước cũng như khách hàng mới.

Chuyên gia selfie kép Oppo F3 chính thức lên kệ tại FPT Shop
Anh V.T.Đạt – là một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu chuyên gia selfie kép Oppo F3 tại FPT Shop cùng bộ quà trị giá gần 2 triệu đồng và được tặng thêm loa Bluetooth Remax.

Đối với khách hàng đã cọc mua mẫu Oppo F3 tại FPT Shop, sẽ được sở hữu trọn bộ ưu đãi cực kỳ thiết thực và hấp dẫn trị giá gần 2 triệu đồng, gồm:

- Giảm giá 500.000 đồng, trừ trực tiếp vào giá bán: như vậy những khách hàng đã đặt trước và đến nhận máy trong hai ngày 13-14/5 sẽ được sở hữu chuyên gia selfie kép Oppo F3 với mức giá ấn tượng - chỉ 6,99 triệu đồng.

- Bộ quà năng lượng kép trị giá 1,15 triệu đồng, bao gồm:

- Gói bảo hành vỡ màn hình trong 1 năm.

- Trả góp 0% lãi suất trong 6 tháng với mức trả trước chỉ 1,747 triệu đồng.

Đáng chú ý, với những khách hàng đã bỏ lỡ chương trình đặt mua trước, chỉ duy nhất trong hay ngày 13/5 và 14/5, khi chọn mua chuyên gia selfie kép Oppo F3 tại FPT Shop thì vẫn được hưởng mức giá siêu ưu đãi 6,99 triệu đồng, cùng gói bảo hành vỡ màn hình 1 năm và trả góp 0% lãi suất.

Từ ngày 15/5 trở đi, khi mua Oppo F3 ở mức giá "chính thức" 7,49 triệu đồng, tất cả khách hàng sẽ được tặng phiếu mua phụ kiện trị gá 300.000 đồng và gói bảo hành vỡ màn hình hoặc trả góp 0% lãi suất.

Một số hình ảnh tại hệ thống FPT Shop trong ngày đầu tiên mở bán Oppo F3:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận