Chuyên gia selfie kép Oppo F3 tiếp tục giảm giá 500.000 đồng dịp cuối tuần

Chuyên gia selfie kép Oppo F3 tiếp tục giảm giá 500.000 đồng dịp cuối tuần

Như PC World Vietnam từng thông tin, hồi tuần trước, mà cụ thể là vào hôm 17 và 18/6, Oppo cũng đã triển khai chương trình khuyến mại tương tự dành cho chiếc smartphone được mệnh danh là chuyên gia selfie với camera kép phía trước.

Đại diện Oppo cho biết, vẫn như tuần trước, chương trình bán giảm giá đặc biệt dành cho Oppo F3 được áp dụng tại tất cả cửa hàng chuyên doanh điện thoại di động, siêu thị và điện máy trên phạm vi toàn quốc. 

Ngoài phương thức thanh toán trả ngay bằng tiền mặt, khách hàng cũng có thể chọn hình thức trả góp 0% lãi suất.

Chuyên gia selfie kép Oppo F3 tiếp tục giảm giá 500.000 đồng dịp cuối tuần
Oppo F3 có giá bán lẻ đề xuất là 6,99 triệu đồng, nhưng trong hai ngày 24/6 và 25/6 thì khách hàng sẽ được giảm ngay 500.000 đồng nếu mua sản phẩm này.

Về cơ bản, Oppo F3 là mẫu smartphone tầm trung được chính thức mở bán tại Việt Nam hồi giữa tháng 5/2017.

Smartphone F3 được trang bị camera kép ở mặt trước nhằm mang đến trải nghiệm camera selfie góc rộng sống động, trong đó một camera độ phân giải cao 16MP ng phục vụ nhu cầu chụp ảnh selfie cơ bản và một camera góc rộng 120 độ cho khung hình thu được rộng hơn gấp hai lần so với camera selfie thông thường.

Bên cạnh góc rộng, camera trước của Oppo F3 có khẩu độ lớn f/2.0. Đặc biệt, nhờ công nghệ nhận diện khuôn mặt thông minh, Oppo F3 sẽ tự động chuyển từ camera selfie thường sang chế độ “Group Selfie” nếu phát hiện có nhiều hơn 3 người trong khung hình.

Oppo F3 có thiết kế nguyên khối kim loại, màn hình 5,5 inch Full HD vát cong 2,5D được gia cố bằng lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 giúp bảo vệ màn hình khỏi trầy xước.

Mẫu smartphone camera selfie kép này trang bị bộ xử lý lõi 8 xung nhịp 1,5GHz, bộ nhớ RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, pin 3.200mAh đi kèm chế độ tiết kiệm pin Power Saving trên hệ điều hành ColorOS 3.0 giúp tăng cường tối đa thời gian sử dụng liên tục mà vẫn đảm bảo hiệu năng tối ưu cho thiết bị. F3 sử dụng một khay duy nhất có 3 khe để chứa đồng thời cả 2 khe nano-SIM và 1 khe thẻ nhớ microSD (mở rộng tối đa 128GB).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận