Chuyện tưởng đùa mà có thật: Ông chủ Facebook… không dùng Facebook

Chuyện tưởng đùa mà có thật: Ông chủ Facebook… không dùng Facebook

Sở hữu tài khoản có hơn 100 triệu người theo dõi nhưng có một điều ít người biết về tài khoản Facebook của Mark Zuckerberg.

Ai cũng biết Mark Zuckerberg có một tài khoản trên Facebook, mạng xã hội do chính anh sáng lập, với hơn 100 triệu người theo dõi. Thế nhưng ít ai biết rằng ông chủ Facebook lại không trực tiếp sử dụng tài khoản này, mặc dù nó được cập nhật khá thường xuyên.
Theo một báo cáo từng được Bloomberg Businessweek đăng tải, Mark Zuckerberg đã lập ra một nhóm 12 người để đăng các bài đăng trên trang Facebook cá nhân của anh. Họ cũng có nhiệm vụ xóa các bình luận vi phạm và spam. Bên cạnh đó, Mark còn có một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để ghi lại hình ảnh của mình trong các chuyến đi, hoạt động.
Chuyện tưởng đùa mà có thật: Ông chủ Facebook… không dùng Facebook
Tài khoản Facebook của ông chủ mạng xã hội này được cập nhật khá thường xuyên. Trong hình ảnh này, anh đang đi dạo cùng con gái và chó cưng. 
Một trong những nhiếp ảnh gia yêu thích của Mark Zuckerberg là Charles Ommanney, theo WashingtonPost. Đây là nhiếp ảnh gia từng nhận được nhiều giải thưởng uy tín.
Năm 2017 tiếp tục là một năm đáng nhớ của Facebook khi mạng xã hội này đạt được cột mốc 2 tỷ người dùng hàng tháng. Theo số liệu Forbes công bố, Mark Zuckerberg hiện đang có trong tay tổng tài sản lên tới 71,2 tỷ USD. Anh là người giàu thứ năm trên thế giới và là người giàu thứ ba trên thế giới nếu tính riêng trong lĩnh vực công nghệ. Mark Zuckerberg cùng vợ Priscilla Chan từng cam kết sẽ quyên góp 99% tài sản của mình cho hoạt động thiện nguyện.
Theo Lê Nam Khánh/Saostar

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận