Clip: Điện thoại bất ngờ nổ trên tay người dùng

Clip: Điện thoại bất ngờ nổ trên tay người dùng

Trong video được quay tự động bởi một chiếc camera CCTV trong một căn phòng nhỏ , người đàn ông đang sử dụng điện thoại hốt hoảng khi chiếc điện thoại đột nhiên phát ra tia lửa ngay trên tay mình và bốc khói. Chiếc điện thoại lập tức bị vất xuống sàn nhà và bốc cháy. Một người đàn ông khác ngồi gần với người này lập tức chạy ra khỏi phòng. Người đàn ông kiểm tra tay và phát hiện bị bỏng.

Do chiếc smartphone bốc cháy lớn nên người đàn ông bị bỏng tay đã quay lại dẫm giày vào điện thoại để dập lửa. Sau khi lửa được dập tắt, hai người đàn ông cùng kiểm tra lại phòng. Chiếc điện thoại bị cháy đen và bên cạnh là đống tro trên sàn.

Clip: Điện thoại bất ngờ nổ trên tay người dùng - 1

Chiếc điện thoại bất ngờ bốc khói.

Hiện nguyên nhân gây ra vụ cháy nổ trên vẫn chưa được làm rõ. Hình ảnh trong CCTV chỉ cho thấy gần chiếc điện thoại là một sợi dây cáp màu trắng. Đoạn video này đã được đăng tải lên mạng internet và thu hút hàng nghìn lượt xem chỉ trong vòng 1 ngày.

Clip: Điện thoại bất ngờ nổ trên tay người dùng - 2

Người chủ sở hữu điện thoại dập đám cháy.

Nhiều người cho rằng người chủ sở hữu điện thoại khá may mắn khi kịp thời dập tắt được ngọn lửa, ngăn chặn hỏa hoạn xảy ra bởi trong căn phòng có nhiều đồ dễ cháy: giấy, hộp giấy, tủ quần áo, cầu thang gỗ,…

Clip này được phát tán sau khi Samsung Galaxy Note 7 bị ngưng sản xuất một tháng do sự cố nổ pin tại nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là Trung Quốc, Hàn Quốc và Mỹ. Việc “khai tử” mẫu sản phẩm cao cấp này đã khiến hãng mất tới 17 tỷ USD. Nguyên nhân của các sự cố cháy nổ được cho là do các nhà cung cấp pin.

Clip: Điện thoại bất ngờ nổ trên tay người dùng - 3

Samsung Galaxy Note 7 gặp nhiều sự cố nổ pin và đã bị "khai tử".

Trước đó, Galaxy Note 7 được giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao về cả thiết kế, tính năng và dung lượng pin lớn. Thiết bị được tích hợp pin lithium, có ưu điểm nhẹ và chứa nhiều dung lượng pin trong diện tích nhỏ. Tuy nhiên, việc lạm dụng tích hợp quá nhiều dung lượng vào trong một viên pin nhỏ cùng với các bộ phận dễ bắt lửa được ngăn cách bởi các thành mỏng đã khiến smartphone dễ dàng bị nóng, nếu tiếp xúc với nhiệt độ cao, bị hư hỏng hoặc lỗi kỹ thuật.

Mời các bạn cùng theo dõi video dưới đây:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận