Cơ hội mua Samsung Gear 360 với giá 3,49 triệu đồng

Cơ hội mua Samsung Gear 360 với giá 3,49 triệu đồng

Với thiết kế gọn nhỏ đầy ấn tượng, đồng thời là chiếc camera được Samsung trang bị những tính năng đặc biệt, Gear 360 giúp người dùng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống theo cách thức hoàn toàn mới lạ, đồng thời bạn còn có thể dễ dàng chia sẻ trực tiếp lên các trang mạng xã hội như YouTube, Facebook…

Hiện tại, giá bán lẻ của Gear 360 là 6.990.000 đồng, tuy nhiên với chương trình ưu đãi tặng voucher giảm khoảng 50% (áp dụng cho khách hàng đã mua Galaxy S7/S7 Edge) do Viễn Thông A triển khai, khách hàng có thể sở hữu chiếc camera Gear 360 cao cấp này ở mức giá chỉ còn 3.490.000 đồng.

Được xem là át chủ bài trong nửa đầu năm 2016, Galaxy S7 và S7 Edge đã được Samsung đầu tư khá mạnh từ thiết kế đến cấu hình.

Với thiết kế đẹp, chắc chắn và màu sắc sang trọng, Galaxy S7 và S7 Edge khiến người dùng khá hài lòng với vẻ bề ngoài của mình. Về cấu hình máy, cả hai thiết bị đều tương đương nhau về hiệu suất và bộ nhớ khi được trang bị chip Snapdragon 820 với RAM 4GB và bộ nhớ trong dung lượng 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài được mở rộng thêm 32GB hoặc 64GB cho phép bạn chơi game và sử dụng các ứng dụng đồ họa cao mà máy vẫn hoạt động ổn định và không bị nóng máy.

Ngoài ra, cả hai chiếc smartphone này đều được trang bị camera 12MP cùng công nghệ lấy nét Dual Pixel cho bạn những bức ảnh chụp rõ nét, sống động, và ít nhiễu hơn dù chụp trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Đặc biệt, tính năng kháng bụi và chống nước đạt chuẩn IP68 giúp bạn yên tâm sử dụng dù chẳng may điện thoại bị rớt xuống nước hay đi mưa.

Hãy nhanh chân đến ngay hệ thống siêu thị Viễn Thông A gần nhất để sở hữu cho mình chiếc điện thoại cao cấp như Galaxy S7/S7 Edge và cơ hội nhận được Gear 360 đẳng cấp, sang trọng với ưu đãi đặc biệt duy nhất trong năm.

Đừng ngần ngại liên hệ hotline 1900 67 66 để được nhân viên Viễn Thông A hỗ trợ tư vấn chương trình nhanh chóng nhất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận