Cơ hội nhận ngay bộ quà tặng 'Cool' khi đặt mua ZenFone 4 Max Pro

Cơ hội nhận ngay bộ quà tặng 'Cool' khi đặt mua ZenFone 4 Max Pro

Theo Asus, từ ngày 6/9 đến 14/9/2017, người dùng đặt mua ZenFone 4 Max Pro sớm nhất sẽ được tặng thêm bộ quà tặng “đẳng cấp” trị giá 1,5 triệu đồng bao gồm chân máy chụp hình chuyên nghiệp , lens chụp hình 2 trong 1 và gậy selfie không dây (kết nối qua Bluetooth).

Được biết, ZenFone 4 Max Pro là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng camera và dung lượng pin bền bỉ. Asus ZenFone 4 Max Pro sở hữu hệ thống camera kép cấu tạo gồm camera chính 16MP và một camera góc rộng 5MP cho góc chụp 120 độ. Hệ thống lấy nét theo pha PDAF tích hợp giúp bắt lại những chủ thể tĩnh lẫn chuyển động chỉ trong 0.03 giây cả trong điều kiện thiếu sáng. Camera selfie độ phân giải cao 16MP tích hợp đèn Flash Selfie cho độ sáng tự nhiên.

Cơ hội nhận ngay bộ quà tặng Cool khi đặt mua ZenFone 4 Max Pro
Hình ảnh bộ quà tặng của Asus.

Với pin dung lượng đạt mức 5.000 mAh, ZenFone 4 Max Pro có thể cho thời lượng sử dụng đến 46 ngày chờ trên mạng 4G, 40 giờ thoại 3G, 22 giờ xem video HD và 26 giờ lướt web trên Wi-Fi. Máy còn được ứng dụng công nghệ Asus PowerMaster, một bộ công cụ quản lý pin giúp tối ưu thời lượng dùng, đảm bảo tính an toàn, hiệu năng. Với nguồn năng lượng dồi dào, ASUS ZenFone 4 Max Pro còn hứa hẹn sẽ thay thế luôn sạc dự phòng của bạn với tính năng sạc ngược. Người dùng có thể sử dụng cáp OTG bán kèm máy để cung cấp một nguồn sạc 5V - 1,1A cho các thiết bị khác khi cần.

Cũng theo Asus, bộ quà tặng kèm theo trong đợt đặt hàng đầu tiên là cách mà Asus thể hiện sự quan tâm của mình đến người dùng trẻ, nhóm khách hàng yêu thích chụp ảnh và luôn yêu cầu những trải nghiệm hình ảnh cao cấp và tiện lợi nhất.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận