Có nên chờ đợi để mua iPhone ra mắt trong năm 2017?

Có nên chờ đợi để mua iPhone ra mắt trong năm 2017?

iPhone 7 và 7 Plus đã quá nhàm chán với thiết kế không thay đổi, camera chỉ nâng cấp về khẩu độ (trừ 7 Plus với camera kép), màn hình vẫn độ phân giải cũ. Cho dù, doanh số bộ đôi sản phẩm này vẫn rất ấn tượng và phần lớn là do sức hút của logo “quả táo cắn dở”. Bởi vậy, để tìm một chiếc iPhone đột phá hơn, không có cách nào khác ngoài chờ đợi vào thế hệ năm 2017 tới đây khi Apple kỷ niệm 10 năm ra đời mẫu smartphone đình đám này. Có rất nhiều lý do chi ra rằng, iPhone 2017 rất đáng chờ đợi..

Mang tên iPhone 7S? chắc chắn rồi!

Thông thường, phiên bản S sẽ được cung cấp vào năm sau khi “đổi số” iPhone. Năm nay là iPhone 7 và 2017 là iPhone 7S, Apple không phải là cái tên hay thay đổi dòng sản phẩm của mình, do đó, chắc chắn sản phẩm này sẽ có mặt vào tháng 9 tới đây.

Có nên chờ đợi để mua iPhone ra mắt trong năm 2017?

Theo nhà phân tích Ming Chi Kuo, bản S ra mắt vào năm sau sẽ có những nâng cấp về vi xử lý đi kèm với màu đỏ mới.

Màn hình lớn hơn

Có nên chờ đợi để mua iPhone ra mắt trong năm 2017?

Apple đang phát triển hai mẫu iPhone với màn hình lớn hơn so với thời điểm hiện tại. Cụ thể, theo báo cáo của Barclays, Apple sẽ trang bị màn hình kích thước 5 inches và 5.8 inches vào cuối năm sau. Đáng tiếc, Barclay không đề cập đến mẫu smartphone nào được trang bị hai kích thước màn hình này, liệu có phải iPhone 7S?

Mẫu iPhone đặc biệt nhằm kỷ niệm 10 năm ra mắt

Nhiều chuyên gia khẳng định Apple đang chuẩn bị cho một mẫu iPhone “độc nhất vô nhị” dành cho thị trường nhằm kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng sản phẩm này. Đây là một chiếc iPhone riêng biệt, không nằm chung với 7S mà sẽ có tên là iPhone 10 hoặc có thể iPhone Annivesary chẳng hạn.

Có nên chờ đợi để mua iPhone ra mắt trong năm 2017?

Mẫu iPhone độc đáo sẽ có màn hình lên tới 5.8 inches đi kèm với mức giá cao hơn so với iPhone 7S, đồng thời, nhiều khả năng màn hình OLED lần đầu tiên xuất hiện với một sản phẩm của Apple.

Sự xuất hiện của màn hình tràn viền trên iPhone cao cấp

Có nên chờ đợi để mua iPhone ra mắt trong năm 2017?

Mẫu iPhone kỷ niệm của Apple được đồn đoán là sẽ có màn hình tràn mặt trước, sử dụng cảm biến vân tay siêu âm thay vì Touch ID như hiện nay. Rõ ràng, thiết kế không viền đang dần được áp dụng và Apple sẽ không bỏ qua cơ hội trở thành kẻ tiên phong vào cuối năm sau.

Sự trở lại của chất liệu kính và khung nhôm

Có nên chờ đợi để mua iPhone ra mắt trong năm 2017?

Thiết kế kim loại nguyên khối thực tế không được coi là mẫu mực bậc nhất của Apple, mà danh hiệu này phải thuộc về mặt kính với khung kim loại trên iPhone 4 hay 4S. Việc sử dụng chất liệu kính sẽ giúp sản phẩm của Apple trở nên đặc biệt sang trọng, bóng bảy và mở rộng thêm nhiều màu sắc khác nhau. Hiện tại, Samsung cũng đang rất thành công với dạng thiết kế này và Apple có khả năng sẽ mang lại một chiếc iPhone lột xác hoàn toàn vào năm sau.

Màn hình OLED

100 triệu tấm nền OLED đang được Samsung đảm nhiệm sản xuất dành cho Apple. Không rõ kết hoạch mà Apple sẽ áp dụng sẽ bắt đầu từ năm 2017 hay sau đó, song, dường như thương hiệu này đã nhận ra được những dấu ấn tích cực của tấm nền OLED.

Có nên chờ đợi để mua iPhone ra mắt trong năm 2017?

So với LCD, màn OLED có màu sắc hiển thị tốt hơn, rực rỡ, mầu đen sâu do các pixel phát sáng độc lập và đặc biệt tiết kiệm pin. Không chỉ có Apple mà cả thế giới đang dần chuyển sang công nghệ này.

Sạc không dây, sạc nhanh

Có lẽ đây là hai tính năng mà người dùng iPhone trên toàn thế giới đã chờ đợi từ lâu. iPhone là chiếc smartphone tốt nhất trong một năm tài chính nhưng lại thiếu đi hai tính năng sạc nhanh và sạc không dây vốn rất phổ biến trên thế giới Android.

Có nên chờ đợi để mua iPhone ra mắt trong năm 2017?

Mới đây, Apple đã nộp bằng sáng chế của mình công nghệ sạc không dây và sớm muộn, iPhone sẽ có thêm những chiếc dock sạc cũng như tốc độ đầy pin nhanh hơn so với trước đây.

Apple tiếp tục cải tiến camera kép

Apple vẫn tiếp tục mang tới 2 phiên bản, một màn hình nhỏ với camera đơn, một màn hình lớn với camera kép. Đây là một tin đáng buồn đối với nhiều người bởi họ không thích những thiết bị cỡ lớn như iPhone 7 Plus nhưng lại thích sử dụng camera kép.

Bên cạnh đó, Apple hứa hẹn sẽ đem lại nhiều tính năng hơn so với hiện nay cũng như chất lượng được cải thiện rõ rệt. Nhiều nguồn tin chỉ ra rằng iPhone 7S Plus sẽ có chống rung quang học trên cả hai camera, đồng thời cải thiện rõ rệt khả năng chụp đêm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận