Concept Google Pixel 3 dạy cho iPhone X biết thế nào là 'tai thỏ thanh lịch'

Concept Google Pixel 3 dạy cho iPhone X biết thế nào là 'tai thỏ thanh lịch'

Concept Google Pixel 3 dạy cho iPhone X biết thế nào là tai thỏ thanh lịch ảnh 1
Năm ngoái, thiết kế của Pixel 2 và Pixel 2 XL đã nhận được nhiều lời khen ngợi so với thế hệ đầu. Trong năm 2018, người dùng hy vọng Google có thể làm tốt hơn thế nữa và mới đây, concept của bộ đôi Pixel 3/3 XL đã có mặt thể thỏa mãn các fans.
Concept Google Pixel 3 dạy cho iPhone X biết thế nào là tai thỏ thanh lịchConcept Google Pixel 3 dạy cho iPhone X biết thế nào là tai thỏ thanh lịchConcept Google Pixel 3 dạy cho iPhone X biết thế nào là tai thỏ thanh lịchConcept Google Pixel 3 dạy cho iPhone X biết thế nào là tai thỏ thanh lịchConcept Google Pixel 3 dạy cho iPhone X biết thế nào là tai thỏ thanh lịch
Từ hình ảnh concept dựng bởi kênh YouTube có tên "Concept Creator", Pixel 3 sở hữu cụm loa stereo ở mặt trước giống như trên những thiết bị của Sony và HTC trước đây. Mặt trước của máy được thiết kế với màn hình tỉ lệ 18:9. Đặc biệt cụm loa lớn này tạo thành một phần tai thỏ ở mặt trước nhưng nếu so với iPhone X, tai thỏ này nhỏ nhắn và thanh lịch hơn nhiều. Phía trên màn hình vẫn có phần viền để đặt camera trước cũng như cảm biến nhưng được làm rất mỏng, không cần thiết cứ phải sát mép làm gì trong khi kiểu thiết kế này vẫn có nét đẹp riêng.

Mặt lưng của Pixel 3/3 XL vẫn được thiết kế theo phong cách quen thuộc trên các sản phẩm Pixel 2 là kết hợp giữa kính và kim loại với 2 mảng màu khác nhau nhưng độ cong có vẻ đã lớn hơn. Chính giữa mặt lưng là cảm biến vân tay một chạm. Đáng tiếc là ở concept này Pixel 3 không được trang bị cụm camera kép đang là xu thế hiện nay, hy vọng thực tế sẽ khác.

Theo Valuewalk

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận