Coolpad Sky 3: Tối ưu cho selfie, live stream

Coolpad Sky 3: Tối ưu cho selfie, live stream

Thiết kế

Coolpad Sky 3: Tối ưu cho selfie, live stream

Sản phẩm sử dụng lớp vỏ bằng nhựa được sơn phủ tĩnh điện chống bám bẩn giúp giảm tình trạng bám bụi bẩn, mồ hôi tay. Máy có độ mỏng chỉ 7,85mm kết hợp trọng lượng khá nhẹ 143 gram nên người dùng luôn cảm thấy nhẹ nhàng khi cầm trên tay, không bị hiện tượng cấn ép khó chịu khi bỏ máy vào túi quần hoặc di chuyển.

Màn hình

Coolpad Sky 3: Tối ưu cho selfie, live stream

Coolpad Sky 3 sử dụng màn hình 5,5 inch, độ phân giải HD (1280 x720 pixel) kết hợp tấm nền IPS mang đến góc nhìn rộng hơn và độ tương phản cao. Máy sử dụng mặt kính màn hình được ép cong 2,5D tràn lề theo trào lưu hiện nay nhằm tạo sự thoải mái khi thực hiện các thao tác cảm ứng. Màn hình cong 2,5D còn giúp giảm tình trạng bám bụi bẩn ở cạnh viền màn hình, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Camera

Bộ đôi camera trước/ sau của Coolpad Sky 3 có độ phân giải bằng nhau, 8MP/8MP, do vậy chất lượng hình ảnh gần như tương đương khi chụp selfie và chụp bằng camera chính.

Thử nghiệm bằng cách so sánh chất lượng hình ảnh của camera trước và sau, thông qua những bộ ảnh sau.  

Chụp trong nhà
Coolpad Sky 3: Tối ưu cho selfie, live stream
Camera sau có thể phân biệt được vùng lấy nét của tiền cảnh và hậu cảnh.

Coolpad Sky 3: Tối ưu cho selfie, live stream
Camera trước sẽ lấy nét toàn bộ phù hợp cho nhu cầu chụp góc rộng.

Chụp ngoài trời

Coolpad Sky 3: Tối ưu cho selfie, live stream
Camera sau

Coolpad Sky 3: Tối ưu cho selfie, live stream
Camera trước

Máy được trang bị một số tính năng hỗ trợ cho việc chụp ảnh chuyên nghiệp hơn. Chẳng hạn với camera sau, người dùng có thể trải nghiệm tính năng “chụp nhanh” bằng cách nhấn đúp nút giảm âm lượng để chụp hình nhanh trong 1 giây khi màn hình tắt đen. Đây là một tính năng khá thú vị dành cho những người thích ghi lại những khoảnh khắc mà không muốn làm phiền mọi người xung quanh.

Bên cạnh đó là tính năng quay phim lại màn hình được tích hợp sẵn Coolpad Sky 3, phù hợp cho những người muốn quay lại những đoạn phim hướng dẫn sử dụng trên màn hình điện thoại hoặc có thể ghi lại trực tiếp những đoạn phim live stream - truyền hình trực tiếp qua mạng.

Coolpad Sky 3 còn hỗ trợ chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp, cho phép chỉnh bằng tay các thông số ISO - độ nhạy sáng, cân bằng trắng (EV), độ bão hòa màu và tương phản.

Camera trước được thiết lập ở khẩu độ F/2.2 và góc chụp nhìn rộng 83,6 độ nên phù hợp để chụp hình theo nhóm. Coolpad Sky 3 được trang bị tính năng làm đẹp bằng cách cho người dùng thay đổi hiệu ứng như: làm trắng da, mịn màng, thon gọn khuôn mặt và làm to mắt… Tính năng này cũng rất thích hợp với những người muốn tạo ấn tượng khi thực hiện live stream.

Hiệu năng

Máy có bộ vi xử lý Cortex A53 bốn nhân 64 bit với xung nhịp 1GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB. Trải nghiệm với một số game giải trí 3D nhẹ cho thấy hiệu năng của máy cũng không thua kém gì so với những thương hiệu khác.

Coolpad Sky 3: Tối ưu cho selfie, live stream

Máy có cảm ứng 5 điểm chạm nên cảm giác vuốt nhẹ nhàng hơn, ngoài ra máy tích hợp khá nhiều cảm biến bên trong như tiệm cận, ánh sáng, gia tốc… để tự động nhận biết thói quen sử dụng của người dùng khi cầm bằng tay trái hoặc tay phải và giao diện màn hình sẽ tự động điều chỉnh phù hợp hơn.

Thời lượng pin

Coolpad Sky 3: Tối ưu cho selfie, live stream

Với dung lượng pin đạt 2.500 mAh, điện thoại Coolpad Sky 3 hoàn toàn có thể đáp ứng tốt thời gian sử dụng cả ngày vì máy đã được nhà sản xuất tối ưu hiệu năng giúp giảm mức tiêu thụ pin và hạn chế tối đa hiện tượng nóng máy khi hoạt động thời gian dài. Đặc biệt là với các trải nghiệm giải trí như xem phim, nghe nhạc hoặc live stream trực tuyến liên tục vài giờ liền.

Kết luận

Nhìn chung Coolpad Sky 3 có thiết kế ưa nhìn, kết hợp hệ điều hành phiên bản mới nhất, giao diện tùy biến và bộ đội camera trước và sau cho chất lượng hình ảnh tương đồng nên người dùng sẽ cảm nhận được vẻ đẹp từ ảnh chụp tốt hơn. Máy có khuyết điểm là cấu hình tầm trung, thỉnh thoảng chạy chậm nên cần sử dụng tính năng “clean - làm sạch” để giải phóng giúp máy chạy mượt hơn. Máy đang được bán với giá 3.999.000 đồng.

HỒNG HẠNH

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận