Cùng thử Steve - tựa game chơi trực tiếp trên thanh thông báo của iOS

Cùng thử Steve - tựa game chơi trực tiếp trên thanh thông báo của iOS

Một cậu bạn 22 tuổi có tên là Iván De Cabo đã phát triển ra tựa game Steve - trò chơi chỉ cho phép chơi trên thanh thông báo (Notification Center) của iOS. Steve khác với những tựa game di động thông thường, tức là chúng ta không thể mở game lên và chơi, mà phải kéo thanh thông báo xuống mới có thể chơi được. Chính vì thế, khi lần đầu mở Steve, trò chơi sẽ hướng dẫn các bạn cách thêm Steve vào hệ thống widget trên thanh thông báo, rồi sau đó chơi.

sss.

Nội dung của Steve vô cùng đơn giản, đó là bạn điều khiển cho con khủng long vượt qua các chướng ngại vật, tính cạnh tranh nằm ở điểm số. De Cabo cho biết hình tượng con khủng long được anh lấy ý tưởng từ chú khủng long ở Chrome, mỗi khi trình duyệt này không thể kết nối Internet. Tất nhiên, bên cạnh khủng long thì Steve cũng cung cấp nhiều lựa chọn nhân vật khác, giá bán cho các nhân vật khác là chỉ 0,99$. Ngoài ra, khi bỏ 0,99$ để unlock, game sẽ có lựa chọn màu sắc thay vì trắng đen như bản miễn phí.

Theo thống kê tính đến thời điểm hiện tại, Steve đã đạt con số hơn 400.000 lần tải về, vào cuối tuần trước thì nó đạt hơn 40.000 lượt tải mỗi ngày. Mời các bạn tải về game Steve ở link dưới.

Tải về trò chơi Steve miễn phí cho iOS

Theo TechCrunch
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận