Cùng với Note 9, siêu phẩm Android này sẽ "thiêu rụi" iPhone X

Cùng với Note 9, siêu phẩm Android này sẽ "thiêu rụi" iPhone X

Một trong smartphone hot nhất năm nay sẽ chuẩn bị ra mắt vào ngày 9/8 tới đây và thực sự Samsung Galaxy Note 9 đang đốt nóng thị trường với hàng loạt các thông tin liên quan về thiết kế, máy ảnh, hiệu năng xử lý.

Tuy nhiên, Note 9 không là chiếc Android cao cấp duy nhất chuẩn bị ra mắt. Trên thực tế Google cũng đang rục rịch đưa ra Pixel 3 vào khoảng cuối tháng 9 đầu tháng 10 và được cho là sẽ mang tới thị trường nhiều bất ngờ lớn.

cung voi note 9, sieu pham android nay se

Pixel 3 XL sẽ mang tới người dùng một siêu phẩm Android.

Trong khi Galaxy Note 9 được cho là sẽ gây nhàm chán với thiết kế không thay đổi so với thế hệ trước thì các thông tin cho thấy Pixel 3 XL sẽ mang tới một thiết kế mới hoàn toàn lạ. Một số người có lẽ sẽ không thích việc Google bắt trước iPhone X nhưng các thông tin đáng tin cậy đều cho thấy Pixel 3 XL sẽ mang thiết kế iPhone X  - điều mà có lẽ không lạ với giới Android trong năm nay.

Hình ảnh mới được Gizmochina đăng tải được cho là chiếc Pixel 3 XL được nằm trong ốp lưng da đầy sang trọng, tuy nhiên nó lại không khác biệt nhiều so với iPhone X.

cung voi note 9, sieu pham android nay se

Từ mặt trước người dùng có thể thấy một màn hình tràn viền với tai thỏ quen thuộc sở hữu 2 camera và cụm loa ngoài, bên cạnh dưới cũng có sự hiện hiện của cụm loa ngoài thứ 2. Trong khi đó, mặt sau của Pixel 3 XL chỉ có duy nhất một camera chính và khóa vân tay được đặt chính giữa thân máy. Cạnh dưới chỉ có duy nhất một cổng kết nối USB-C - cho thấy Google đã cho cổng cắm tai nghe đi vào dĩ vẵng như điều mà Apple cùng nhiều nhà sản xuất khác đang thực hiện.

Tuy nhiên, tính xác thực của những hình ảnh này vẫn còn là điều gây thắc mắc, và chắc chắn chỉ có thể chờ tới cuối tháng 9, đầu tháng 10 chúng ta mới có thể biết chính xác Pixel 3 sẽ như thế nào vì Google vốn khá là bảo mật về các sản phẩm của mình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận