Cựu CEO Google thừa nhận dùng iPhone nhưng khen Samsung S7 tốt hơn

Cựu CEO Google thừa nhận dùng iPhone nhưng khen Samsung S7 tốt hơn

Cựu CEO Google thừa nhận dùng iPhone nhưng khen Samsung S7 tốt hơn

Chủ tịch Alphabet bị bắt gặp đang dùng iPhone trong chuyến đi tới Hàn Quốc tháng 3/2016. Ảnh: OSEN

Ông Schmidt hiện là Chủ tịch Alphabet, công ty mẹ của Google, nhà phát triển hệ điều hành Android. Tuy nhiên, ông vừa thừa nhận đang dùng iPhone 6s của Google. Tại sự kiện Startup Fest của CNBC, ông cho biết từng là người dùng iPhone nhưng ông cũng có một chiếc Samsung Galaxy S7 chạy Android.

Đúng như mong đợi từ “người Google”, ông nhận xét: “Samsung S7 tốt hơn. Nó có pin tốt hơn. Và các bạn, những ai đang là người dùng iPhone, đều biết tôi đúng”. Apple không bình luận gì về điều này.

Hồi tháng 3 năm nay, trong chuyến đi tới Hàn Quốc, ông Schmidt bị bắt gặp đang chụp ảnh bằng iPhone nhưng bây giờ mới công khai thừa nhận điều đó. Lãnh đạo công ty này dùng sản phẩm của đối thủ khác có thể gây cười nhưng thực tế không quá bất ngờ vì sau cùng, nhiều ứng dụng của Google đang có mặt trên Apple iOS. Ông Schmidt hoàn toàn có quyền sử dụng iPhone để biết đối thủ đang làm gì và làm ra sao.

Trước đó, điện thoại của Chủ tịch Alphabet cũng bị “soi” khá nhiều. Ông từng dùng Motorola Moto X vào tháng 7/2013 trước khi sản phẩm được công bố. Hay tháng 7/2009, ông bị chụp lại cảnh đang dùng BlackBerry. Sau đó vài tháng, Motorola Droid xuất hiện, gây nên “cơn sốt Android. Đến tháng 7/2011, ông lại được phát hiện đang dùng BlackBerry Bold 9780 trong một sự kiện tại Indonesia.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận