Đã có Android 7 cho Moto Z và Z Force

Đã có Android 7 cho Moto Z và Z Force

Cuối cùng thì khoảng thời gian chờ đợi bản cập nhật Android 7.0 Nougat mới nhất cho các mẫu smartphone Moto Z và Moto Z Force đã kết thúc. Theo cập nhật mới nhất, Motorola vừa chia sẻ trên blog chính thức của hãng rằng đã khởi động chương trình phát hành bản cập nhật nền tảng Android mới nhất cho fan hâm mộ của hãng này.

Motorola khẳng định, ngoài việc được lên đời với bản Android 7.0 Nougat mới nhất, người dùng Moto Z và Moto Z Force còn được đảm bảo tương thích tốt với Daydream, vốn là nền tảng VR chất lượng cao được Google phát triển dành cho người dùng di động. Lẽ đương nhiên là để có được những trải nghiệm VR đỉnh cao trên Moto Z và Moto Z Force, người dùng cần phải đầu tư những phụ kiện tương thích.

Đã có Android 7 cho Moto Z và Z Force
Moto Z và Moto Z Force khi được lên đời với bản Android 7.0 Nougat sẽ tương thích với cả tính năng Daydream.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Moto Z gây ấn tượng mạnh với thiết kế siêu mỏng và cũng là mẫu smartphone cao cấp của Motorola sắp được bán ra ở Việt Nam tại một số đại lý nhất định. Moto Z không chỉ sở hữu thiết kế mảnh mai, mà còn mang trên mình nhiều tính năng hấp dẫn như Always-on, bảo mật vân tay tích hợp ngay dưới nút Home, cấu hình khỏe và camera độ phân giải cao tăng cường thêm chống rung quang học và khẩu độ lớn hứa hẹn khả năng chụp ảnh tốt hơn trong môi trường thiếu sáng.

Mẫu Moto Z Force tuy có thiết kế thân máy khá dày, 6,99mm, nhưng cũng không trang bị ngõ 3,5mm như người anh em Moto Z. Đáng chú ý là Moto Z Force với thiết kế 16 tiếp điểm kim loại ở mặt lưng, Moto Z Force có thể kết hợp với những món phụ kiện MotoMods giúp tăng cường thời gian dùng pin, trang bị thêm loa ngoài, máy chiếu hoặc cả những ốp lưng thời trang cho Moto Z Force. Để sử dụng những phụ kiện MotoMods này, người dùng chỉ cần ghép phụ kiện tương ứng với Moto Z Force mà không cần thêm bất kỳ thao tác nào khác. Đơn giản là vì những phụ kiện đặc biệt này dính chặt với Moto Z Force nhờ 4 nam châm ẩn trong thân máy.

Moto Z Force trang bị màn hình AMOLED 5,5 inch độ phân giải Quad HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB hoặc 64GB, không hỗ trợ thẻ nhớ microSD, camera chính 21MP (ống kính khẩu độ f/1.8, kết hợp cơ chế lấy nét theo pha và cả laser, chống rung quang học), kết nối USB Type-C, pin 3.500mAh, bảo mật vân tay và chạy Android Marshmallow.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận