Đã có Galaxy S9/S9+ đỏ, Samsung lại tiếp tục bổ sung màu vàng bóng

Đã có Galaxy S9/S9+ đỏ, Samsung lại tiếp tục bổ sung màu vàng bóng

Chỉ một vài ngày sau khi công bố Galaxy S9/S9+ đỏ (Burgundy Red), Samsung tiếp tục giới thiệu một màu sắc mới mang tên vàng bóng (Sunrise Gold).

Với việc thêm phiên bản vàng Sunrise Gold, Galaxy S9 và S9+ chính hãng ở thị trường Việt Nam sẽ có thêm màu sắc thứ tư. Trước đó, sản phẩm đã có các phiên bản đen, tím và mới nhất là xanh san hô Blue Coral. Dù xuất hiện từ khi ra mắt, màu xám Titanium Gray của Galaxy S9 và S9+ vẫn chưa được Samsung phát hành chính thức ở Việt Nam.

Đã có Galaxy S9/S9+ đỏ, Samsung lại tiếp tục bổ sung màu vàng bóng ảnh 1
“Mọi người muốn thể hiện phong cách và cá tính của mình thông qua công nghệ và màu sắc của thiết bị là một phần quan trọng trong việc thể hiện điều đó," Phó Chủ tịch điều hành của Samsung Younghee Lee nói. Phiên bản màu đỏ sẽ có mặt ở thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc trong tháng 5, trong khi đó phiên bản màu vàng sẽ có mặt ở các thị trường Australia, Chile, Đức, Hong Kong, Hàn Quốc, Mexico, Nga, Tây Ban Nha, Đài Loan, UAE và Việt Nam vào tháng 6.

Galaxy S9 và S9+ ở Việt Nam đang được bán ra chính hãng với mức giá lần lượt 19,99 triệu đồng (S9), 23,49 triệu đồng (S9+ bản 64GB) và 24,99 triệu đồng (S9+ bản 128GB). Các mức này tương đương với iPhone 8 và 8 Plus và thấp hơn khá nhiều so với iPhone X.

Theo CNET

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận