Đã có giá bộ đôi smartphone Galaxy A6 và A6+

Đã có giá bộ đôi smartphone Galaxy A6 và A6+

Galaxy A6 và A6+ là những smartphone có thiết kế kim loại trẻ trung và camera cải tiến vượt trội hướng đến đối tượng giới trẻ đam mê khám phá.

da co gia bo doi smartphone galaxy a6 va a6+ hinh anh 1

Galaxy A6 và A6+ là hai trong số những smartphone tầm trung đáng mua sắp lên kệ tại Việt Nam.

Hãng Samsung chính thức giới thiệu Galaxy A6/A6+ đến thị trường Việt Nam và khởi động chương trình đặt mua trước với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đây là cơ hội để người dùng sở hữu điện thoại có thiết kế kim loại trẻ trung, camera cải tiến vượt trội, tự do thể hiện cá tính trong mùa hè năm 2018.

da co gia bo doi smartphone galaxy a6 va a6+ hinh anh 2

Galaxy A6+ sở hữu camera kép xóa phông

Cả hai sản phẩm trông rất giống nhau về kiểu dáng và thiết kế, ngoại trừ sự khác biệt rõ nhất về màn hình và camera. Trong khi A6 đi kèm màn hình 5,6 inch thì A6+ là 6 inch. Bên cạnh đó, A6 chỉ sở hữu camera đơn, còn A6+ đi kèm camera kép.

Galaxy A6 và A6+ trang bị màn hình Infinity Display với tỷ lệ hiển thị 18,5:9 thời thượng để mang lại những trải nghiệm không giới hạn trên màn hình. Cùng với đó, máy có vỏ kim loại trẻ trung và mỏng nhẹ tạo phong cách độc đáo cho giới trẻ.

Trong số các thành viên, Galaxy A6+ gây chú ý với camera kép cao cấp (camera chính 16 MP khẩu độ lớn vượt trội f/1.7 và camera phụ 5 MP) và chức năng xóa phông chủ động Live Focus có khả năng điều chỉnh độ sâu của trường ảnh trước hoặc sau khi chụp. Với chế độ Bokeh nghệ thuật, người dùng có thể tùy chỉnh điểm sáng hậu cảnh với đa dạng các hình ảnh bokeh độc đáo (trái tim hoặc hình ngôi sao) để làm hình ảnh mới lạ và mang lại cho nhiều cảm xúc hơn. 

da co gia bo doi smartphone galaxy a6 va a6+ hinh anh 3

Galaxy A6 có thiết kế tràn viền

Bộ đôi Galaxy A6 và A6+ được mở bán chính thức vào 26/05/2018 trên toàn quốc với 3 phiên bản: Xanh Đại Dương, Đen Titan, Vàng Thạch Anh. Giá bán lẻ đề nghị cho Galaxy A6 là 6,99 triệu đồng và Galaxy A6+ là 8,99 triệu đồng, đã bao gồm VAT.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận