Đã có giá iPhone Xs và iPhone Xs Plus 2018, rẻ hơn iPhone X

Đã có giá iPhone Xs và iPhone Xs Plus 2018, rẻ hơn iPhone X

Tạp chí Economic Daily News của Đài Loan dẫn lời các nguồn tin đáng tin cậy từ chuỗi cung ứng của Apple cho biết, Samsung sẽ bắt đầu sản xuất màn hình OLED cho iPhone vào tháng 5 và nâng gấp đôi công suất vào tháng 6, sớm hơn năm ngoái. Lý do được đưa ra ở đây là Apple muốn tránh tình trạng trì hoãn bán ra iPhone vào cuối năm và muốn cho cả ba thiết bị mới “lên kệ” cùng một lúc vào giữa tháng 9, đúng theo chu kỳ hàng năm. 

Samsung là nhà cung cấp màn hình OLED duy nhất cho iPhone X của “Nhà Táo” và công ty có thể được hưởng hợp đồng độc quyền trong ít nhất một năm nữa. Hiện tại, Apple đang tìm kiếm thêm ít nhất một nhà cung cấp màn hình OLED khác và LG Display được xem là một ứng viên tiềm năng.

da co gia iphone xs va iphone xs plus 2018, re hon iphone x hinh anh 1

iPhone 2018 sẽ có giá bán "mềm" hơn iPhone X năm nay.

Do nhu cầu mua iPhone X bị suy giảm sau kỳ nghỉ cuối năm, Samsung đã buộc phải giảm sản lượng sản xuất màn hình OLED. Báo cáo từ phía EDN cũng nhấn mạnh dây chuyền sản xuất màn hình của Samsung  đã gần như ngừng hoạt động trong vài tháng gần đây.

Nếu quá trình sản xuất màn hình OLED dành cho iPhone sẽ được bắt đầu vào tháng sau, đồng nghĩa với việc các nhà cung cấp khác của iPhone cũng sẽ bắt tay vào sản xuất cùng thời điểm này. Các công ty lắp ráp iPhone, ví dụ như Foxconn cũng sẽ bắt đầu sản xuất sớm hơn so với trước đây.

Báo cáo cũng đề cập đến giá cả cho các mẫu iPhone 2018 sắp tới, cho thấy chúng sẽ rẻ hơn so với iPhone X. iPhone LCD sẽ có giá rẻ nhất, ở mức 799 USD (tương đương 18,1 triệu đồng), tiếp theo là chiếc iPhone Xs có màn hình 5,8 inch với giá 899 USD (khoảng 20,4 triệu đồng) và iPhone Xs Plus có màn hình lớn nhất 6,5 inch sẽ có giá khởi điểm ngang iPhone X - 999 USD (khoảng 22,7 triệu đồng).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận