Đã có lịch trình cập nhật Android 9.0 Pie cho họ hàng smartphone Sony

Đã có lịch trình cập nhật Android 9.0 Pie cho họ hàng smartphone Sony

Vào tháng 8, Sony tuyên bố sẽ tung ra Android Pie cho một số thiết bị của hãng vào tháng 9, tuy nhiên sau đó công ty đã thay đổi sang tháng 11. Nhưng với thông báo mới nhất trên blog của công ty, hãng đã quyết định tung phiên bản Android Pie kể từ tháng 10, mà cụ thể là vào ngày 26/10.

da co lich trinh cap nhat android 9.0 pie cho ho hang smartphone sony hinh anh 1

Sony Xperia XZ2 đã bắt đầu nhận được bản cập nhật Android Pie.

Sony nói rằng các dòng điện thoại cao cấp của hãng, bao gồm XZ Premium, XZ1 và XZ1 Compact, sẽ nhận được Android Pie từ ngày 26/10. Hãng cũng nói rõ rằng người dùng Xperia XZ2 Premium có thể nhận bản cập nhật từ ngày 7/11. Còn đối với Xperia XZ2 và XZ2 Compact được liệt kê trong báo cáo tháng 8 đã nhận được bản cập nhật mới nhất của Google.

Hãng điện thoại Nhật Bản cũng đã công bố trước đó rằng Xperia XA2, XA2 Ultra và XA2 Plus sẽ nhận được bản cập nhật Android Pie vào đầu năm 2019. Bây giờ công ty xác nhận rằng điều này sẽ bắt đầu vào ngày 4/3.

da co lich trinh cap nhat android 9.0 pie cho ho hang smartphone sony hinh anh 2

Bạn có thể kiểm tra bản cập nhật trong phần cài đặt của hệ thống.

Được biết Android 9.0 Pie đã được phát hành vào đầu tháng 8 cho các thiết bị Pixel, thiết bị của bên thứ ba đủ điều kiện cho việc cập nhật phiên bản beta cũng như Android One. Các đối tác OEM luôn chậm chạp trong việc nâng cấp sản phẩm lên phiên bản Android mới nhất, vì vậy việc Sony tăng tốc độ cập nhật là điều mà người dùng rất hoan nghênh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận