Đã có người thả rơi iPhone XS và XS Max: Bền hơn iPhone X rất nhiều

Đã có người thả rơi iPhone XS và XS Max: Bền hơn iPhone X rất nhiều

Đã có người thả rơi iPhone XS và XS Max: Bền hơn iPhone X rất nhiều ảnh 1
iPhone XS được làm bằng "vật liệu đặc biệt", đây là lời giải thích của Apple trên trang web của sản phẩm này. Đó là "loại kính bền nhất từng có trong một chiếc smartphone" và "được chế tạo chính xác bằng thép không gỉ". Theo Apple đây là một tiêu chuẩn vàng mới và được hoàn thiện với "một quy trình cấp nguyên tử". Tuy nhiên cứ phải thử mới biết được.

Kênh Youtube TechSmartt đã thực hiện thả rơi cùng lúc 3 phiên bản iPhone X, iPhone XS và iPhone XS Max ở những độ cao khác nhau để chứng thực điều Apple nói. iPhone XS và XS Max không chỉ an toàn sau khi bị rơi từ độ cao 0,7 mét và 1,8 mét (tương ứng với tầm túi quần và ngang đầu) mà khung thép thậm chí còn không bị trầy xước. Trong khi đó, ở các độ cao này, phần kính của iPhone X đã bị vỡ khá nhiều.

Thậm chí, iPhone XS đã sống sót ngoạn mục sau khi được thả rơi từ độ cao khoảng 3 mét xuống sàn bê tông. Tuy nhiên, iPhone XS Max lại không may mắn như vậy khi phần kính bị vỡ và màn hình có dấu hiệu nhấp nháy sau khi rơi.

Dẫu sao, đây vẫn chỉ là bài thử nghiệm mang tính tham khảo, bạn không nên tự tin quá về độ bền của iPhone XS/XS Max bởi giá thay màn hình 2 chiếc máy mới lên tới 326 bảng Anh - tương đương 10 triệu đồng.

Theo BGR

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận