Đã có thông tin ngày và địa điểm ra mắt Galaxy Note 9

Đã có thông tin ngày và địa điểm ra mắt Galaxy Note 9

Nguồn tin cho biết gã khổng lồ Hàn Quốc đang chuẩn bị một sự kiện ra mắt Galaxy Note 9 tại sự kiện diễn ra ở thành phố New York trong ngày 2/8 hoặc 9/8. Theo nguồn tin thì Galaxy Note 9 sẽ sử dụng thiết lập máy ảnh ngang tương tự Galaxy Note 8 nhưng có vị trí cảm biến vân tay nằm ở phía dưới cụm camera nhằm tạo sự tiện lợi cho người dùng trong việc tiếp cận. Về cơ bản thiết kế này cho phép máy đi kèm thỏi pin dung lượng từ 3.850 mAh đến 4.000 mAh, lớn hơn nhiều so với tiền nhiệm.

da co thong tin ngay va dia diem ra mat galaxy note 9 hinh anh 1

Galaxy Note 9 sẽ được ra mắt vào đầu tháng 8.

Cùng với những chi tiết nói trên, thiết kế của Galaxy Note 9 được ghi nhận gần giống với Galaxy Note 8, bao gồm khung nhôm kẹp giữa hai tấm kính. Phần màn hình của máy sẽ có kích thước 6,4 inch. Camera phía sau có khẩu độ thay đổi kết hợp ống kính tele phụ. Ở mặt trước là camera 8 MP cho nhu cầu selfie.

Thiết bị dự kiến sẽ giống với Galaxy S9+ về các thông số kỹ thuật có nghĩa máy đi kèm chip Snapdragon 845 , trong khi bản quốc tế sử dụng chip Exynos 9810. Tất cả đều đi kèm RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB, hoặc cũng có thể mang đến lựa chọn 64 GB và 256 GB. Về hệ điều hành, Android 8.1 Oreo dự kiến ​​sẽ xuất xưởng nhưng không bất ngờ khi máy sẽ được cập nhật lên Android P.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận