"Đánh bóng" iPhone X bằng bọt biển và kết quả bất ngờ

"Đánh bóng" iPhone X bằng bọt biển và kết quả bất ngờ

Sau 3 năm liên tiếp giữ nguyên thiết kế, năm 2017 Apple tung ra iPhone X với sự lột xác ngoạn mục về thiết kế lẫn chức măng, mang tới cho người dùng một siêu phẩm thỏa mãn sự mong chờ bấy lâu. 

Khi nhắc tới iPhone X, người ta thường nghĩ ngay tới một thiết kế tràn viền với "tai thỏ", nhưng có một thứ thay đổi trong thiết kế của iPhone X so với những người tiền nhiệm là chất liệu làm khung máy khác biệt.

iPhone X với khung bóng bẩy, sang chảnh.

Cụ thể, để tạo sự cao cấp như định hướng của Apple cho iphone X và cũng là để hỗ trợ công nghệ sạc không dây, họ đã sử dụng khung bằng thép không gỉ thay vì nhôm. Chất liệu này mặc dù tạo bề ngoài bóng bẩy, sang trọng nhưng lại khiến khung rất dễ bị xước  khiến ảnh hưởng đến sự hoàn thiện bề ngoài của sản phẩm. Do đó, hầu hết người dùng lựa chọn việc sử dụng ốp cho smartphone của mình.

Chiếc iPhone X với viền trông nhám hơn bình thường.

Tuy nhiên, mới đây trên Reddit, một người dùng iPhone X đã đăng tải bức ảnh chụp chiếc điện thoại của anh ta với một bề ngoài hoàn toàn khác lạ so với những chiếc iPhone X khác. Cụ thể, cạnh của chiếc iPhone X này có bề mặt nhám tương tự khung nhôm chứ không bóng bẩy như chiếc iPhone X khác.

Giải thích cho điều này, người dùng Reddit cho biết anh đã sử dụng miếng bọt biển để đánh bóng mặt lưng cũng như cạnh bên chiếc iPhone X của mình. Kết quả là máy vẫn có được một hoàn thiện cao cấp, không bóng bẩy và không sợ bị xước trong quá trình sử dụng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận