Đánh giá chi tiết Galaxy J8: Thiết kế đẹp, camera xoá phông, giá 7,3 triệu đồng

Đánh giá chi tiết Galaxy J8: Thiết kế đẹp, camera xoá phông, giá 7,3 triệu đồng

Camera xóa phông

Đây là điều gây chú ý nhất khi nhắc tới Samsung Galaxy J8. Mẫu điện thoại thông minh tầm trung này sở hữu camera kép xoá phông vô cùng chuyên nghiệp, các hiệu ứng bokeh nghệ thuật, camera bất chấp bóng tối. Những tính năng nổi trội này đã giúp chiếc smartphone này trở nên khác biệt so với các dòng điện thoại trong cùng phân khúc, xứng đáng là “người bạn đồng hành” của người dùng trẻ.

danh gia chi tiet galaxy j8: thiet ke dep, camera xoa phong, gia 7,3 trieu dong hinh anh 1

Ba tùy chọn màu của Galaxy J8.

Bắt kịp trào lưu chụp ảnh xoá phông trên điện thoại, Galaxy J8 được trang bị bộ đôi camera kép có độ phân giải lần lượt 16MP (khẩu độ lớn f/1.7) và 5MP (khẩu độ f/1.9), cho hình ảnh sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Thêm nữa, tính năng Live Focus có khả năng điều khiển độ sâu của trường ảnh trước hoặc sau khi chụp cũng giúp lấy nét rõ và làm nổi bật chủ thể.

danh gia chi tiet galaxy j8: thiet ke dep, camera xoa phong, gia 7,3 trieu dong hinh anh 2

Giao diện camera của Galaxy J8.

Khi chụp ảnh xong, người dùng có thể sử dụng hiệu ứng Art Bokeh để tùy chỉnh ánh sáng hậu cảnh với đa dạng hiệu ứng bokeh mới lạ (bao gồm: tim, ngôi sao, nốt nhạc…), cho hình ảnh nhiều cảm xúc và độc đáo hơn, cuộc trò chuyện cũng sẽ trở nên thú vị hơn.

danh gia chi tiet galaxy j8: thiet ke dep, camera xoa phong, gia 7,3 trieu dong hinh anh 3

Thiết kế nguyên khối đồng nhất.

Ở camera selfie 16MP, Galaxy J8 được bổ sung trợ thủ đèn LED linh hoạt, có thể sử dụng kèm bộ Sticker vui nhộn. Do đó, người dùng vừa có thể tự tin chụp được các bức ảnh có ánh sáng đẹp, vừa biểu lộ được cảm xúc của mình.

Thiết kế tinh tế

Galaxy J8 thừa hưởng tinh hoa thiết kế của dòng máy cao cấp Galaxy S với thân máy liền mạch, cứng cáp, các góc bo tròn mềm mại, mang lại cảm giác vừa vặn, chắc chắn khi cầm trong tay. Thiết kế đầy tinh tế này cũng giúp tay người dùng dễ dàng chạm đến cảm biến vân tay ở mặt lưng máy.

danh gia chi tiet galaxy j8: thiet ke dep, camera xoa phong, gia 7,3 trieu dong hinh anh 4

Thiết kế cao cấp của Galaxy J8.

Chiếm phần lớn mặt trước của Galaxy J8 là màn hình tràn viền thời thượng lên đến 6 inch. Màn hình rộng 6 inch với tỉ lệ 18.5:9 và công nghệ hiển thị Super AMOLED hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động không giới hạn trên mọi tác vụ.

danh gia chi tiet galaxy j8: thiet ke dep, camera xoa phong, gia 7,3 trieu dong hinh anh 5

Thiết bị khá mỏng.

Khi kết hợp cùng hiệu ứng âm thanh Dolby Atmos với âm thanh vòm chân thực, màn hình sẽ cho người dùng cảm nhận được những thước phim, video ca nhạc và trò chơi cực ấn tượng. Công nghệ âm thanh này mới chỉ có trên dòng smartphone cao cấp, nay đã hiện diện trên điện thoại tầm trung của Samsung.

Bảo mật nâng cao

Với mục tiêu tối ưu hóa sự tiện dụng mỗi ngày của sản phẩm, Galaxy J8 sở hữu đến 2 lớp bảo mật vô cùng an toàn cho người dùng: Bảo mật vân tay 1 chạm ở mặt lưng máy và Bảo mật nhận diện khuôn mặt ở mặt trước, giúp người dùng mở khóa điện thoại nhanh chóng hơn. Ở bên trong, tính năng Thư mục bảo mật cũng giúp người dùng bảo vệ tính tuyệt mật của các tập tin đươc lưu trong điện thoại.

danh gia chi tiet galaxy j8: thiet ke dep, camera xoa phong, gia 7,3 trieu dong hinh anh 6

Thiết kế máy toát lên vẻ cao cấp không kém so với các thiết bị đắt tiền.

Vượt trội hơn nhiều sản phẩm cùng phân khúc, Galaxy J8 được kế thừa nhiều tiện ích từ dòng Galaxy Note: tính năng App Pair. Tính năng này giúp điện thoại có thể chạy hai ứng dụng hoạt động cùng lúc, mang tới trải nghiệm “chất” hơn. Trên tầm cả bộ đôi Galaxy J4 hay Galaxy J6 trước đó, thiết bị còn nâng cấp trải nghiệm với khả năng sử dụng ba tài khoản chat cùng một lúc, mang tới sự thuận tiện tối đa trong liên lạc hằng ngày.   

Cấu hình mạnh trong phân khúc tầm trung

Hiện tại, con chip cụ thể nào cung cấp sức mạnh cho Galaxy J8 vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ. Tuy nhiên, với chip kết cấu 8 lõi (octa core) và tốc độ xug nhịp lên tới 1,8GHz, RAM 3GB và ROM 32GB, Galaxy J8 có thể xử lý “ngon” mọi nhiệm vụ thường ngày.

danh gia chi tiet galaxy j8: thiet ke dep, camera xoa phong, gia 7,3 trieu dong hinh anh 7

Màn hình tràn viền đẳng cấp.

Viên pin tích hợp trong máy cũng có dung lượng tới 3500 mAh, khi được quản lý hiệu quả bởi chip 8 lõi chắc chắn sẽ cung cấp thời lượng sử dụng dài lâu cho người dùng.

Giá bán

Galaxy J8 đã chính thức lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ di động tại Việt Nam với mức giá niêm yết: 7,29 triệu đồng. Giá này được xem là khá hợp lý so với cấu hình của máy cũng như vừa túi tiền của người tiêu dùng phổ thông.  Galaxy J8 xuất hiện với 3 sắc màu thời trang và cá tính: Tím Sapphire, Đen Titan và Vàng Thạch Anh.

Cấu hình chi tiết của Samsung Galaxy J8 (2018):

• Màn hình: Super AMOLED cỡ 6 inch; độ phân giải HD+

• Chip xử lý: tám lõi (octa core), tốc độ 1,8GHz

• Bộ nhớ: RAM 3GB; bộ nhớ trong 32GB (có hỗ trợ mở rộng qua thẻ micro SD)

• Camera chính: kép 16MP (khẩu độ f/1.7) + 5MP (khẩu độ f/1.9)

• Camera selfie: 16MP (khẩu độ f/1.9), có đèn flash LED

• Pin: 3500 mAh

• Các tính năng đặc biệt: bảo mật vân tay, nhận diện khuôn mặt, âm thanh vòm Dolbu Atmos, đa nhiệm App Pair, chat trên 3 tài khoản ở cùng thiết bị

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận