Đánh giá Oppo F9 Tím: "Khỏe và đẹp" trong tầm giá

Đánh giá Oppo F9 Tím: "Khỏe và đẹp" trong tầm giá

Sau thành công của loạt sản phẩm Oppo F3, F5, F7, Oppo F9 ra đời như một quy luật, sở hữu đầy đủ các yếu tố mà người dùng mong chờ nhất. Dù là chơi game, xem phim, duyệt web hay chỉ đơn giản là để nghe – gọi, đây cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng tầm trung.

Thiết kế

danh gia oppo f9 tim:

Thiết kế sang trọng, quý phái.

Không phải “tai thỏ”, thiết kế giọt nước và mặt lưng chuyển màu gradient của Huawei hiện mới là xu hướng hot nhất hiện nay và Oppo F9 đã được ưu ái sở hữu những phong cách thiết kế này, mang lại trải nghiệm cao cấp hơn. Diện tích camera trước máy được thu nhỏ tối giản, mở rộng màn hình vô hạn thêm phần ngoạn mục hơn, mặt lưng màu tím kim tuyến chuyển màu cũng cho cảm giác sang trọng và quý phái, đặc biệt phù hợp cho nữ giới.

Màn hình

danh gia oppo f9 tim:

Cấu hình chính của máy.

Thay vì thiết kế “notch” có phần đã trở nên nhàm chán, viền màn hình kiểu giọt nước phần nào cũng mang lại cảm giác mới lạ hơn tới người dùng. Mặt trước máy hầu như đều được bao phủ bởi màn hình LTPS LCD cỡ 6,3 inch (độ phân giải Full HD+ 1080 x 2340 pixel). Với màn hình này, người dùng sẽ có được trải nghiệm chơi game, xem phim thoải mái, rõ nét. Màn hình lớn hiện mang rất nhiều lợi thế so với màn hình nhỏ trước đây.

Cấu hình

danh gia oppo f9 tim:

Thiết kế camera sau kép ngang.

Được quản lý sức mạnh bởi chip xử lý Helio P60, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, chiếc smartphone tầm trung này dư sức hoàn thành tất cả các nhiệm vụ cơ bản. Với bộ nhớ như trên, người dùng có thể thoải mái lưu trữ các ứng dụng cơ bản cùng nhiều game nặng khác (ví dụ như: Liên quân mobile, Zalo hay nhiều ứng dụng chỉnh ảnh khác).

Camera

Không hổ danh là “chuyên gia selfie” camera trước của máy được tích hợp công nghệ làm đẹp AI Beauty 2.1 cùng cảm biến 25MP, tích hợp thêm cả chế độ chụp chân dung và nhiều chế độ ánh sáng, đảm bảo mang lại những hình ảnh ưng ý cho những người dùng khó tính nhất.

danh gia oppo f9 tim:

Camera sau kép hỗ trợ chụp ảnh chân dung xóa phông ảo diệu nhất.

Ngoài ra, hệ thống camera sau kép ngang – 16MP + 2MP cũng hỗ trợ chụp chân dung xóa phông ấn tượng, hình ảnh có phần sáng rõ hơn so với camera sau. Nhờ vậy, khi cầm trên tay Oppo F9, người dùng mặc định sẽ không phải lo lắng khi chụp ảnh.

Pin

Tuy rằng không lớn nhưng viên pin dung lượng 3500 mAh bên trong Oppo F9 cũng đủ sức mạnh để duy trì sức sống cho điện thoại trong cả ngày dài. Bên cạnh đó, bạn vẫn có thể sạc nhanh với tính năng VOOC hữu ích.

Các tính năng

Dù là sản phẩm tầm trung nhưng Oppo F9 Tím vẫn vinh dự được tích hợp khả năng sạc nhanh VOOC trứ danh của nhà sản xuất. Với công nghệ này, điện thoại có công suất sạc 5V/AA, giúp rút ngắn thời gian sạc ( sạc 5 phút, có thể đàm thoại trong suốt 2 giờ), thậm chí còn đảm bảo an toàn khi người dùng vừa chơi game, vừa sạc pin.

danh gia oppo f9 tim:

Thiết kế không giới hạn của Oppo F9 Tím.

Các tính năng đáng chú ý khác trên sản phẩm phải kể đến bao gồm: nhận diện khuôn mặt; máy quét dấu vân tay (mặt sau máy), Google Lens (giúp nhận biết văn bản, hình ảnh hiển thị, cung cấp các thông tin hữu ích tới người dùng),... Đây thực sự là những yếu tố giúp sản phẩm “hút khách” hơn các đối thủ khác.

Giá bán

Hiện tại, Oppo F9 đã có sẵn tại các nhà bán lẻ chính hãng với giá niêm yết 7,69 triệu đồng. Với thiết kế và cấu hình như trên, sản phẩm hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trong phân khúc tầm trung trong thời gian tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận