Đánh giá Samsung Galaxy A7: Smartphone 3 camera xuất sắc

Đánh giá Samsung Galaxy A7: Smartphone 3 camera xuất sắc

Liên tiếp mang tới hết bất ngờ này sang bất ngờ khác, sản phẩm của Samsung luôn làm hài lòng mọi người dùng từ phân khúc tầm trung tới cao cấp, và Galaxy A7 2018 là một trong số đó. Có mức giá chỉ hơn 7 triệu đồng, có cụm 3 camera sau, sở hữu thiết kế tinh tế, đây rõ ràng là chiếc điện thoại “có một – không – hai” ở thị trường tầm trung.

Ba camera sau

Chắc chắn, bạn sẽ không thể tìm thấy chiếc smartphone giá dưới 8 triệu nào có cụm 3 camera như Galaxy A7 của Samsung. Đây cũng chính là yếu tố giúp sản phẩm “thống trị” thị trường smartphone tầm trung hiện nay.

danh gia samsung galaxy a7: smartphone 3 camera xuat sac hinh anh 1

Ba tùy chọn màu của Galaxy A7 2018.

Điện thoại sở hữu ba cảm biến có độ phân giải lần lượt là 24MP, 8MP và 5MP, trong đó cảm biến 8MP (khẩu độ f/2.4) có thể chụp ảnh siêu rộng với góc chụp lên tới 120 độ, vượt trội gần như gấp đôi so với camera thường – 70 độ. Không những vậy, bộ phận này cũng được tích hợp công nghệ Trí thông minh nhân tạo AI (Artificial Intelligence) tiên tiến, nhận diện thông minh tới 19 bối cảnh thường, cho ra những tấm hình xuất sắc hơn.

danh gia samsung galaxy a7: smartphone 3 camera xuat sac hinh anh 2

Camera hỗ trợ chụp góc rộng lên tới 120 độ.

Cùng với đó, khẩu độ rộng f/1.7, cho nhiều ánh sáng lọt vào cũng khiến cho hình ảnh sáng rõ hơn, ngay cả khi chụp ở điều kiện ánh sáng yếu. Cảm biến 24MP và 5MP cũng giúp chụp chế độ chụp chân dung ấn tượng không kém so với các mẫu smartphone cao cấp.

danh gia samsung galaxy a7: smartphone 3 camera xuat sac hinh anh 3

Khẩu độ ống kính lớn, cho hình ảnh sáng đẹp hơn.

Ở phía trước, camera selfie có độ phân giải lên tới 24MP cũng đủ làm hài lòng tất cả những yêu cầu chụp cơ bản nhất, bao gồm chụp ảnh góc rộng, chế độ làm đẹp, chèn stiker thú vị, tự động lấy nét,…cũng hỗ trợ nhận diện khuôn mặt thông minh.

Các tính năng

Khác với nhiều “đối thủ” khác, cảm biến dấu vân tay của Galaxy A7 được tích hợp ở phím nguồn, cạnh bên phải máy. Vị trí này được đánh giá là tiện lợi hơn so với đằng sau máy, giúp mặt lưng có thiết kế tổng thể đẹp hơn, mặc dù có diện tích tiếp xúc hơi nhỏ.

danh gia samsung galaxy a7: smartphone 3 camera xuat sac hinh anh 4

Cảm biến vân tay ở khung máy.

Không những thế, chiếc smartphone tầm trung này cũng có khả năng sử dụng cùng lúc 2 tài khoản ứng dụng cùng lúc, mang tới nhiều tiện ích hơn; cũng tích hợp trợ lý ảo Samsung Bixby – điều mà nhiều điện thoại tầm trung khác vẫn chưa làm được; màn hình luôn bật – Always On Display. Đặc biệt, sản phẩm cũng được Samsung ưu ái tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Audio, cho ra âm thanh cực “chất”, mang tới những khoảnh khắc xem phim xuất sắc.

Thiết kế và màn hình

Giữ nguyên lối thiết kế màn hình tràn viền, Galaxy A7 cũng có ngoại hình bắt mắt không kém các sản phẩm khác trong cùng tầm giá: hai mặt kính sang trọng, khung nhôm bền chắc. Với kích thước lần lượt là 159,8 x 76,8 x 7,5mm, khi cầm trên tay chắc chắn trải nghiệm sẽ vô cùng tuyệt vời.

danh gia samsung galaxy a7: smartphone 3 camera xuat sac hinh anh 5

Màn hình độ phân giải cao

Gói gọn bên trong viền siêu mỏng là màn hình Super AMOLED cỡ 6 inch (độ phân giải Full HD+). Với kích cỡ và độ phân giải này, người dùng chắc chắn sẽ có thể thoải mái xem phim, chơi game, lướt web mướt tay. Trên màn hình còn là mặt kính cường lực Gorilla Glass 3, giúp hạn chế trầy xước, nứt vỡ.

Hiệu năng

danh gia samsung galaxy a7: smartphone 3 camera xuat sac hinh anh 6

Xét về hiệu suất tổng thể, Galaxy A7 của Samsung cũng không hề kém cỏi bất cứ thiết bị tầm trung nào. Mọi tác vụ của máy được quản lý bởi chip xử lý Exynos 7885 tám lõi (octa core), tốc độ lên tới 2,2GHz; RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB. Nhờ vậy, điện thoại có thể chiến “ngon” mọi game di động, không xảy ra tình trạng đơ, lag khi sử dụng trong thời gian dài.

Pin

danh gia samsung galaxy a7: smartphone 3 camera xuat sac hinh anh 7

Chế độ chụp Live Focus xuất sắc của Galaxy A7 2018.

Đáng tiếc, viên pin bên trong Galaxy A7 2018 chỉ có dung lượng 3300 mAh, cung cấp thời gian sử dụng  gói gọn trong 1 ngày. Thêm nữa, điện thoại cũng không hỗ trợ sạc nhanh.

Giá bán

Giờ đây, khách hàng có thể đặt trước Galaxy A7 2018 tại nhiều cửa hàng bán lẻ chính thức tại Việt Nam. Máy có giá bán chỉ 7,69 triệu đồng cùng nhiều khuyến mại tặng kèm vô cùng hấp dẫn khác. Các tùy chọn màu sẵn có của điện thoại gồm: Xanh đại dương, Đen thạch anh và Vàng ánh kim.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận