Đánh giá smartphone siêu sang Tonino Lamborghini Alpha One

Đánh giá smartphone siêu sang Tonino Lamborghini Alpha One

Hai năm sau khi trình làng sản phẩm điện thoại thông minh siêu sang Tauri88, Tonino Lamborghini tiếp tục ra mắt dòng điện thoại cao cấp hứa hẹn sẽ chinh phục cả những chuyên gia tinh tế và khó tính nhất về thiết kế và công nghệ - Alpha One. Tại nhiều thị trường, bao gồm cả châu Á, Alpha One được xem là một sự kết hợp hoàn hảo dành cho giới doanh nhân thành đạt, những người đang tìm kiếm một sản phẩm vừa đẳng cấp, độc đáo, vừa có thể đáp ứng được các yêu cầu công việc.

Lý giải về tên gọi

danh gia smartphone sieu sang tonino lamborghini alpha one hinh anh 1

Mặt lưng của máy bọc da cao cấp

danh gia smartphone sieu sang tonino lamborghini alpha one hinh anh 2

Alpha (a) là ký tự đầu tiên trong bảng chữ cái Hy Lạp, là biểu tượng hoàn hảo cho tính cách của nhóm khách hàng mà thương hiệu này hướng đến - những nhà lãnh đạo có tầm nhìn, luôn thích khám phá và trải nghiệm những công nghệ và xu hướng mới nhất trên thế giới. Cái tên Alpha One thực sự đã nói lên mọi điều về sản phẩm cũng như những giá trị của thương hiệu: trường tồn, táo bạo, đã đi vào huyền thoại nhưng không ngừng bứt phá để dẫn đầu.

Thiết kế

Trong sự kiện ra mắt, ông Ferruccio Lamborghini, con trai cả của ngài Tonino Lamborghini (người sáng lập công ty cùng tên), hiện đang giữ cương vị Phó chủ tịch của Tonino Lamborghini, cho biết Alpha One sẽ mang lại một trải nghiệm công nghệ hoàn toàn mới cho giới công nghệ. Chiếc smartphone đẳng cấp này tụ hội mọi tinh hoa của thiết kế, mang trọn hơi thở táo bạo của thương hiệu Tonino Lamborghini, là một kiệt tác hoàn hảo giữa di sản gia tộc Lamborghini và công nghệ tiên tiến.

Đúng như vậy, một trong những đặc tính nổi trội của Alpha One nằm ở vật liệu thượng hạng có tên gọi hợp kim lỏng. Đây là một dạng vật chất có trọng lượng nhẹ, mang lại những công năng độc đáo như tính cơ học mạnh, dẻo dai, chống va đập tốt. Với độ bền cứng hơn titan và thường được sử dụng trong ngành công nghiệp chế tác dụng cụ giải phẫu, siêu xe hay dụng cụ chơi golf, hợp kim lỏng giúp bảo vệ thiết bị khỏi những va đập và trầy xước hàng ngày.

danh gia smartphone sieu sang tonino lamborghini alpha one hinh anh 3

Cổng sạc đi kèm cũng hỗ trợ sạc nhanh.

Không những vậy, ốp lưng điện thoại bằng da mang đậm chất Ý của thiết bị còn được chế tác hoàn toàn thủ công bởi những nghệ nhân bản địa lành nghề, đem đến sự đẳng cấp, sang trọng và cảm giác thật tay. Lớp da siêu mỏng này còn được trang trí bằng đường chỉ vàng khâu tay logo “Chú bò tót– Raging Bull” nổi tiếng của Tonino Lamborghini và cảm biến vân tay chữ U siêu nhạy, tạo nên những điểm nhấn tinh tế, hoàn thiện.

Màn hình

danh gia smartphone sieu sang tonino lamborghini alpha one hinh anh 4

Thiết kế mang phong cách Ý cổ điển.

Màn hình tích hợp trên máy là loại màn hình WQHD kích cỡ 5,5 inch AMOLED và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla 4, cho chất lượng hiển thị rõ nét và sống động tới từng chi tiết. Màn hình được trang bị lớp phủ chống bám vân tay và cảm ứng rất nhạy. Trải nghiệm thực tế cho thấy người dùng hoàn toàn có thể sử dụng điện thoại khi tay ướt hay đeo găng, trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa hoặc quá lạnh.

Giao diện và tính năng

danh gia smartphone sieu sang tonino lamborghini alpha one hinh anh 5

Alpha One được trang bị trên hệ điều hành Android Nougat. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này có hàng loạt các ưu điểm khác như: sim kép, pin dung lượng 3250 mAh cung cấp thời lượng pin dài, hỗ trợ sạc nhanh với cổng USB C. Ở mặt lưng, thiết bị còn sở hữu cảm biến vân tay, vừa tạo nên sự thuận tiện, vừa nâng cấp mức độ bảo mật.

Hiệu suất

Cung cấp sức mạnh cho Alpha One đến từ bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820 mạnh mẽ, cho phép chiếc smartphone hoạt động mượt mà trên mọi ứng dụng, hay các tựa game nặng nhất mà không hề giật, lag. Các thông số kỹ thuật quan trọng còn lại của máy gồm: RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và 128GB (có khả năng mở rộng qua thẻ nhớ).

danh gia smartphone sieu sang tonino lamborghini alpha one hinh anh 6

Hiệu suất mạnh mẽ

Với thiết kế đẳng cấp cùng nhiều chi tiết hoàn toàn thủ công, rõ ràng điện thoại mang thương hiệu của Lamborghini không dành cho những người có hầu bao eo hẹp, mà hưởng thẳng đến đối tượng doanh nhân với hầu bao rủng rỉnh. Điện thoại sẽ chỉ nằm trong tay những ai đam mê thương hiệu và độ xa xỉ của nó.

Âm thanh

Hệ thống loa kép của Alpha One sử dụng công nghệ loa vòm của Dolby Atmos, mang tới người dùng trải nghiệm sống động khi hòa mình vào âm thanh 3D chất lượng cao. Thử nghiệm cho thấy chiếc điện thoại này cung cấp âm thanh cực trong trẻo, tự nhiên, sống động và rõ ràng với âm Bass (trống) mạnh mẽ.

Camera

danh gia smartphone sieu sang tonino lamborghini alpha one hinh anh 7

Camera chính 20MP

Về camera, Alpha One được trang bị cảm biến tương tự như nhiều flagship hàng đầu hiện nay: camera selfie 8MP và camera chính 20MP. Với tính năng ổn định hình ảnh kỹ thuật số, khẩu độ f/1.8, máy dễ dàng đem đến ảnh chụp có chất lượng ảnh tuyệt hảo, bất chấp bóng tối. Không những vậy, video quay từ thiết bị cũng vô cùng sống động, đặc biệt là với tính năng quay phim 4K UHD thú vị. Đáng tiếc, những tính năng độc đáo như: chụp ảnh chân dung, chụp ảnh xóa phông hay hiệu ứng chụp ảnh selfie ảo diệu vẫn chưa hiện diện trên chiếc điện thoại sang chảnh này.

Giá bán

Ngoài những tính năng kể trên, cùng công nghệ cao cấp - “technoluxury”, hiện tại, Tonino Lamborghini Alpha One có giá bán tại Việt Nam vào khoảng 55 triệu đồng. Ngoài ra, nó cũng được bán trên hai trang web chính thức của Tonino Lamborghini là: lamborghinimobile.com và Lamborghini.it.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận