Đập hộp Galaxy J7 Pro: Camera ngon phân khúc tầm trung

Đập hộp Galaxy J7 Pro: Camera ngon phân khúc tầm trung

dap hop galaxy j7 pro: camera ngon phan khuc tam trung hinh anh 1

Trung tuần tháng 6 vừa qua, Samsung đã chính thức trình làng mẫu smartphone Galaxy J7 Pro và nhắm đến phân khúc 7 triệu đồng với sự hiện diện của nhiều tên tuổi. Máy nổi bật hơn hẳn phần còn lại nhờ camera chính khẩu độ F/1.7 nên có khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng cực tốt.

dap hop galaxy j7 pro: camera ngon phan khuc tam trung hinh anh 2

Samsung Galaxy J7 Pro mới được đựng trong một vỏ hộp màu xanh, được trang bị đầy đủ phụ kiện bao gồm tai nghe, dây cáp sạc, chân sạc, kim chọc SIM, và một quyển hướng dẫn sử dụng.

dap hop galaxy j7 pro: camera ngon phan khuc tam trung hinh anh 3

Về ngoại hình, Galaxy J7 Pro sở hữu thiết kế sang trọn thừa hưởng từ dòng S series cao cấp.

dap hop galaxy j7 pro: camera ngon phan khuc tam trung hinh anh 4

Máy có lớp vỏ làm bằng kim loại nguyên khối rất cứng cáp, và cầm trên tay khá chắc chắn. Các góc bo tròn tinh tế tạo cảm giác thân thiện với người dùng.

dap hop galaxy j7 pro: camera ngon phan khuc tam trung hinh anh 5

Mặt lưng thiết kế vạt cong nhẹ về hai mép giúp người dùng dễ dàng cầm nắm máy trong tay, đồng thời cũng không có hiện tượng cấn tay khi cầm nắm.

dap hop galaxy j7 pro: camera ngon phan khuc tam trung hinh anh 6

Galaxy J7 Pro sở hữu màn hình 5,5 inch; độ phân giải full HD (1280 x 1920 pixel). Máy có viền màn hình rất mỏng, tạo cảm giác thanh thoát và cao cấp.

dap hop galaxy j7 pro: camera ngon phan khuc tam trung hinh anh 7

Mặt lưng nổi bật với logo Samsung thường thấy, hai dải ăng-ten có thiết kế chữ U hất ngược về đỉnh và cạnh dưới máy khác biệt hoàn toàn các thiết kế trước đó, nhưng cũng mang lại nhiều điều thú vị cho người dùng. Trong khi camera đặt dọc, với đèn flash LED nằm dưới cụm cảm biến.

dap hop galaxy j7 pro: camera ngon phan khuc tam trung hinh anh 8

Cạnh phải là vị trí phím nguồn, và dải loa.

dap hop galaxy j7 pro: camera ngon phan khuc tam trung hinh anh 9

Cạnh trái là nút tăng giảm âm lượng, khay SIM, và khay cắm thẻ nhớ.

dap hop galaxy j7 pro: camera ngon phan khuc tam trung hinh anh 10

Cổng kết nối, mic thoại và giắc cắm tai nghe nằm ở cạnh đáy

dap hop galaxy j7 pro: camera ngon phan khuc tam trung hinh anh 11

Trong khi đỉnh máy trống trơn. Galaxy J7 Pro sở hữu chip xử lý Exynos 7870, với bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ 1,6GHz, cùng chip xử lý đồ họa Mali T830; RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB (có hỗ trợ mở rộng qua thẻ micro SD lên đến 256GB). Cấu hình này cho phép máy hoạt động mượt mà, và hiệu quả ngay cả khi chơi game nặng, chạy đa nhiệm mà không hề có hiện tượng giật lag

dap hop galaxy j7 pro: camera ngon phan khuc tam trung hinh anh 12

Ưu điểm về phần mềm của thiết bị là được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 7.0 Nougat mới nhất và chạy trên giao diện người dùng có tên Experience 8.1 (đang hiện diện trên cặp “siêu phẩm” Galaxy S8 và S8 +).

dap hop galaxy j7 pro: camera ngon phan khuc tam trung hinh anh 13

Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất trên mẫu Galaxy J7 Pro này chính là camera được thừa hưởng những gì tinh túy từ mẫu Galaxy S8 cao cấp. Máy trang bị cảm biến 13 MP, khẩu độ F/1.7 "khủng" nhất trong các mẫu smartphone tầm trung từ trước đến nay. Máy đi kèm công nghệ lấy nét theo pha, trong điều kiện ánh sáng yếu thì tốc độ bắt hình của chiếc smartphone này cũng rất đáng nể.

dap hop galaxy j7 pro: camera ngon phan khuc tam trung hinh anh 14

Camera sau của chiếc smartphone này thể hiện rất tốt trong điều kiện thiếu sáng, trong khi camera trước với khẩu độ f/1.9 tích hợp đèn LED flash, cùng tính năng selfie bằng cảm ứng bàn tay và các chế độ làm đẹp, mang lại hình ảnh selfie lung linh và sắc nét kể cả trong bóng tối.Về camera thì ảnh chụp sắc nét hơn, còn camera trước thì có thêm flash, hỗ trợ selfie bằng bàn tay và selfie nhóm

dap hop galaxy j7 pro: camera ngon phan khuc tam trung hinh anh 15

Galaxy J7 Pro cung cấp cho người dùng nhiều tiện ích thuận tiện cho trải nghiệm chụp ảnh. Máy tích hợp tính năng chụp ảnh ngay lập tức với sự linh hoạt tùy biến khi chuyển đổi việc sử dụng camera trước hay camera sau chỉ bằng cách lướt nhanh màn hình sang trái hay sang phải, giúp người dùng nắm bắt được những khoảnh khắc quý giá. Tính năng Phím chụp ảnh nổi mới hoặc sự đa dạng của các chế độ chụp ảnh và các bộ lọc màu cũng không nằm ngoài mục đích nâng cao trải nghiệm của người dùng về chụp ảnh. Nhìn chung, giao diện của camera khá gọn gàng và dễ sử dụng. Người dùng có thể tùy thích chọn chế độ chụp: Padorama, HDR, thể thao (Sport), Pro,… Thêm vào đó, tính năng Social Camera còn cho phép bạn có thể chia sẻ nhanh chóng hình ảnh của mình lên mạng xã hội.

dap hop galaxy j7 pro: camera ngon phan khuc tam trung hinh anh 16

Giao diện chụp hình khá đơn giản, và dễ dàng sử dụng. Galaxy J7 Pro cũng có chế độ Chuyên nghiệp, tương tự các máy tầm trung là chỉ ở mức độ ISO, cân bằng trắng, EV

dap hop galaxy j7 pro: camera ngon phan khuc tam trung hinh anh 17

Camera của Galaxy J7 Pro nổi bật với khả năng chụp ảnh thiếu sáng cực tốt

dap hop galaxy j7 pro: camera ngon phan khuc tam trung hinh anh 18

Tính năng Always On (Màn hình luôn hiển thị) độc đáo của Galaxy S8 được ứng dụng cho Galaxy J7 Pro giúp người dùng cập nhật thông tin: thời gian, tin nhắn, cuộc gọi nhỡ, dung lượng pin,… ngay cả khi không bật màn hình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận