Đập hộp smartphone cao cấp Sony Xperia XZ

Đập hộp smartphone cao cấp Sony Xperia XZ

Tính đến thời điểm này, Xperia XZ được xem là mẫu smartphone cao cấp nhất của Sony. Máy không chỉ trang bị phần cứng khỏe, camera "khủng" chống rung 5 trục, khả năng ghi hình 4K – mà còn hấp dẫn bởi thiết kế thân máy đạt chuẩn siêu bền công nghiệp IP68 – đồng nghĩa với khả năng chống thấm nước tốt.

Theo Sony, mặt lưng Xperia XZ được hãng sử dụng kim loại ALKALEIDO vốn có độ tinh khiết cao và không hề mang lại cảm giác lạnh lẽo khi cầm trên tay như những mẫu smartphone dùng vỏ kim loại thông thường. Không chỉ vậy, vật liệu mà Sony Xperia XZ sử dụng còn mang lại một bề mặt bóng bẩy rất riêng.

Cách đây ít hôm, fan Sony hẳn cũng đã có dịp ngắm chiếc Xperia XZ qua loạt ảnh thực tế trong khuôn khổ triển lãm IFA 2016. Mới đây, PhoneArena còn trưng ra thêm loạt ảnh mới của chiếc Xperia XZ nhưng chi tiết hơn hẳn và cũng cho thấy đủ bộ phụ kiện mà hãng bán kèm máy. Không chỉ vậy, qua những tiếp xúc thực tế, PhoneArena cũng thừa nhận rằng Xperia XZ có thiết kế chắc chắn, dễ thao tác dù kích thước tổng thể có phần khiến máy trông lớn hơn so với thiết kế màn hình 5,2 inch.

Xperia XZ được Sony trang bị kèm adaptor 5V, 1,5A (công suất 7,5W), cáp USB Type-C.

Về nội lực, Sony Xperia XZ trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820, RAM 3GB và camera chính có cảm biến hỗ trợ độ phân giải đạt mức 23MP.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh cận cảnh chiếc Xperia XZ do trang PhoneArena thực hiện ngay sau đây: 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận