Darling: Smartphone đầu tiên sở hữu camera 360 độ đính kim cương

Darling: Smartphone đầu tiên sở hữu camera 360 độ đính kim cương

Darling: Smartphone đầu tiên sở hữu camera 360 độ đính kim cương

Mỗi năm có hàng tá smartphone ra đời với tính năng và thiết kế na ná nhau. Thế nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thiết kế đôc độc đáo, sang trọng, cao cấp, hãy đến với Darling của ProTruly.

Darling là smartphone đầu tiên tích hợp camera 360 độ, cho phép chụp ảnh và quay video cùng lúc từ mọi hướng. Những đoạn video quay được trên chiếc điện thoại này trông sẽ khá giống như được nhìn từ một quả cầu thủy tinh (xem video dưới đây để hiểu thêm). Giả sử như vậy thì bạn có thể đăng tải những video này lên các trang như YouTube và Facebook, những trang hỗ trợ xem video 360 độ.

Player Loading...

Đó là lý do vì sao Darling được coi là smartphone đầu tiên có tính năng này. Hiển nhiên, khi nhìn vào sản phẩm bạn sẽ nhận ra ngay chiếc điện thoại được gắn một camera lồi khổng lồ cả ở mặt trước và mặt sau. Nó có thể sẽ vẫn vừa với chiếc túi của bạn nhưng có lẽ là sẽ không thoải mái lắm khi dùng.

Đương nhiên, sở hữu camera lồi là điều bình thường của smartphone ngày nay. Và dù camera của ProTruly có hơi lồi quá nhưng kích cỡ này sẽ chẳng khiến những người thích quay video 360 độ bận tâm. Ngoài ra, video 360 độ ngày càng trở nên phổ biến, vì vậy trang bị thêm tính năng quay video 360 độ cho điện thoại là một điều cực kỳ tiện ích.

Darling có 2 phiên bản: Phiên bản chuẩn và phiên bản cao cấp. Giá của các sản phẩm này có đôi chút khác biệt tùy theo nguồn thông tin. Theo trang China Daily, phiên bản chuẩn có giá khoảng 600 USD còn phiên bản cao cấp có giá 1.300 USD, trong khi đó theo trang Mashable, phiên bản chuẩn có giá 500 USD còn bản cao cấp là 800 USD. Đương nhiên là sản phẩm này hiện chỉ bán tại Trung Quốc.

Cả hai phiên bản đều có các thông số giống nhau. Theo Mashable, cả hai đều sở hữu màn hình 5,5 inch 1080p, vi xử lý MediaTek, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, camear trước và sau đều 13MP, và pin 3.560mAh. Chiếc điện thoại này được trang bị cổng USB-C, chạy Android Marshamallow và cảm biến vân tay ở mặt sau.

Model cao cấp nổi bật nhờ thiết kế cực kỳ sang trọng và đẳng cấp: Thay vì dùng nhựa để bọc mặt trên của camera như trong phiên bản thường, phiên bản cao cấp của Darling sử dụng da thuộc và một sợi vàng được đính thêm 4 viên kim cương.

Chiếc điện thoại ra mắt cuối năm ngoái nhưng đang xuất hiện trở lại sau khi ProTruly đem sản phẩm này tới triển lãm MWC.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận