Đặt trước Xiaomi Mi A2 Lite tại FPT Shop, nhận ngay Mi Band 2

Đặt trước Xiaomi Mi A2 Lite tại FPT Shop, nhận ngay Mi Band 2

Xiaomi A2 Lite là mẫu smartphone tầm trung mới nhất của Xiaomi. Sản phẩm sẽ chính thức lên kệ tại FPT Shop từ ngày 10/8 với mức giá 5.299.000 đồng cùng 2 màu thời thượng: Blue Coral và Black. Ngay từ ngày 4 – 9/8, bạn đã có thể đặt trước để có thể sở hữu sản phẩm sớm nhất cũng như được tặng thêm vòng đeo tay thông minh Mi Band 2 trị giá 499.000 đồng (áp dụng khi trả thẳng).

Về quà tặng, Mi Band 2 là vòng đeo tay thông minh kiêm thiết bị theo dõi sức khỏe đến từ nhà sản xuất Xiaomi. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, được trang bị màn hình LED hiển thị thông tin như đồng hồ, nhịp tim, số bước chân… Ngoài ra, bạn còn có thể thiết lập những chức năng cần thiết như báo rung khi có cuộc gọi và tin nhắn đến, theo dõi các chỉ số về sức khỏe như quãng thời gian đứng lên đi lại, thời gian giấc ngủ, thời gian ngủ sâu, báo thức… thông qua ứng dụng Mi Fit 2. Đặc biệt, sản phẩm này có khả năng sử dụng tới 10 ngày liên tục và kháng nước giúp an toàn khi sử dụng.

Khách hàng có thể chọn mua trả góp 0% lãi suất Mi A2 Lite với khoản trả trước chỉ 30% giá máy. Đặc biệt nhất, dù trả góp hay trả thẳng, bạn cũng được nhận thêm gói bảo hành mở rộng với 15 tháng bảo hành và 45 ngày đổi trả. Với gói bảo hành này, bạn sẽ có thêm 15 ngày đổi trả và 3 tháng bảo hành so với chế độ bảo hành thông thường.

Đặt trước Xiaomi Mi A2 Lite tại FPT Shop, nhận ngay Mi Band 2 ảnh 1

Mi A2 Lite là chiếc smartphone “tai thỏ” thứ 2 của Xiaomi với điểm nhấn hệ thống camera được nâng cấp mạnh mẽ. Máy sở hữu camera kép phía sau với độ phân giải 12MP và 20MP, khẩu độ f/1.8, trang bị công nghệ AI (trí thông minh nhân tạo) có khả năng nhận diện và làm đẹp từng chi tiết nhỏ, đồng thời còn giúp xóa phông một cách rất tự nhiên cũng như làm nổi bật chủ thể.

Mi A2 Lite sở hữu viên pin 4.000mAh, cho thời gian hoạt động 2 ngày liên tục khi nghe gọi, lướt web và giải trí thông thường. Ngoài ra, nếu sử dụng những tác vụ tốn nhiều năng lượng như chơi game, máy vẫn có thể “trụ” được đến 24 giờ. Mi A2 Lite sở hữu màn hình Full HD+, kích thước 5,84 inch tỷ lệ 19:9, tận dụng tới đa kích thước nên dù có màn hình khá lớnnhưng tổng thể sản phẩm vẫn vừa tay người dùng. Máy tiếp tục chạy trên con chip Snapdragon 625 với RAM 4GB và ROM 64GB. Xiaomi Mi A2 Lite có giá bán 5.299.000 VND. 

Anh Vũ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận