Đâu là màu sắc mà bạn yêu thích nhất trên iPhone mới?

Đâu là màu sắc mà bạn yêu thích nhất trên iPhone mới?

Sau khi iPhone Xs, Xs Max và Xr được Apple ra mắt tại sự kiện diễn ra rạng sáng 13/9 theo giờ Việt Nam, màu sắc chính là một trong những yếu tố tạo nên sự chú ý của người tiêu dùng đối với loạt iPhone mới.

Vấn đề là người tiêu dùng sẽ ấn tượng ra sao với các màu sắc trên loạt iPhone mới. Và nếu có lựa chọn mua sắm, bạn sẽ chọn màu sắc nào?

Chọn màu sắc iPhone Xs và Xs Max

dau la mau sac ma ban yeu thich nhat tren iphone moi? hinh anh 1

Vàng là tùy chọn màu mới vừa được Apple cập nhật cho iPhone OLED.

Hãy bắt đầu với iPhone Xs và Xs Max - hai smartphone cao cấp nhất mà Apple phát hành. Nó có sẵn với các tùy chọn màu Vàng, Xám và Bạc. Vàng là một trong những màu mới trông rất thanh lịch, nhắc nhở chúng ta về màu sắc mềm mại của rượu sâm banh. Trong khi đó xám và bạc là những gì mà chúng ta đã thấy ở iPhone X năm ngoái.

Dưới đây là các tùy chọn màu sắc cho phiên bản iPhone Xs và Xs Max. Nếu được mua bạn sẽ chọn màu nào? Hoặc ít nhất bạn sẽ ủng hộ màu nào?

Chọn màu sắc iPhone Xr

dau la mau sac ma ban yeu thich nhat tren iphone moi? hinh anh 2

Có đến 6 tùy chọn màu sắc khác nhau cho iPhone Xr.

Đây là lựa chọn khó khăn nhấn bởi iPhone Xr cung cấp rất nhiều lựa chọn màu sắc trẻ trung và đầy màu sắc nhất, với con số lên đến 6 màu sắc khác nhau. Cụ thể, đó là màu Trắng, Đen, Xanh dương, Vàng, San Hô và (PRODUCT) RED. Với ngoại lệ iPhone 5c, Apple hầu như chưa bao giờ thử nghiệm với lượng màu sắc nhiều như vậy, nhưng nó cho thấy một dấu hiệu rõ ràng về tương lai sôi động hơn cho các màu sắc trên sản phẩm của Apple.

Bạn thích tùy chọn màu sắc nào dưới đây và sẵn sàng mua nó?

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận