Đây là ảnh render của BlackBerry Hamburg và Room: một cảm ứng hoàn toàn, một có phím qwerty vật lý?

Đây là ảnh render của BlackBerry Hamburg và Room: một cảm ứng hoàn toàn, một có phím qwerty vật lý?

Chúng ta có hai ảnh render được cho là của BlackBerry Hamburg và BlackBerry Room - hai chiếc smartphone Android kế tiếp mà tập đoàn Canada có thể sẽ ra mắt trong thời gian tới. Dựa vào ảnh thì ta sẽ thấy BlackBerry Room sẽ có phần giống với chiếc BlackBerry Vienna mà ta đã được thấy ảnh dựng từ trước - đó là một chiếc điện thoại có màn hình cảm ứng lớn và bàn phím qwerty vật lý đầy đủ ở bên dưới, màn hình AMOLED cong nhẹ hai bên.

Blackberry-Hamburg-leaked-render.
BlackBerry Hamburg​

Khác với Room, BlackBerry Hamburg lại là chiếc smartphone BlackBerry với màn hình cảm ứng toàn bộ, logo BlackBerry phía trên quen thuộc và dải loa ngoài lớn ngay bên dưới màn hình. Ngoài ra, chúng ta còn thấy được nút nguồn ở bên trái và phím tăng giảm âm lượng bên phải. Viền máy có vẻ như được làm bằng nhôm, chạy liên mạch bo quanh thân máy.

CEO BlackBerry, John Chen, tại CES 2016 cũng xác nhận công ty đang có kế hoạch ra mắt thêm hai thiết bị chạy Android trong tương lai gần. Một số nguồn tin còn cho biết hai chiếc smartphone Android kế tiếp của BlackBerry sẽ được định giá hợp lý hơn so với Priv hồi mới ra, có thể là nằm trong khoảng từ 300$ đến 400$.

Blackberry-Hamburg-and-BlackBerry-Rome-leaked.
BlackBerry Hamburg và BlackBerry Room(phải)​

Blackberry-Hamburg-leaked-real-image.
BlackBerry Hamburg​

Theo Timesnews
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận