Đây là bằng chứng cho thấy Galaxy S9 “đánh bại” iPhone X

Đây là bằng chứng cho thấy Galaxy S9 “đánh bại” iPhone X

1. Không cần màn hình OLED, màn hình Super AMOLED của Samsung vẫn “ngon”

day la bang chung cho thay galaxy s9 “danh bai” iphone x hinh anh 1

Màn hình của Galaxy S9 cũng hiển thị hình ảnh xuất sắc.

Apple cuối cùng đã đưa màn hình OLED cao cấp vào iPhone. Đáng tiếc là trải nghiệm thực tế của nó lại không bì kịp màn hình Super AMOLED của “đối thủ”. Màn hình AMOLED của Samsung trên Galaxy S9 tạo ra màu sắc rực rỡ hơn và độ tương phản tốt hơn nhiều so với iPhone X.

2. Galaxy S9 có cổng sạc nhanh sẵn trong hộp

day la bang chung cho thay galaxy s9 “danh bai” iphone x hinh anh 2

Cổng cắm tường hỗ trợ sạc nhanh của Galaxy S9 được bán kèm máy.

Sạc nhanh là một tính năng tiện lợi với mọi smartphone và cổng sạc nhanh được trang bị sẵn trong hộp đựng Galaxy S9. Trong khi đó, nếu muốn sạc nhanh iPhone X, người dùng phải mua một bộ sạc và cáp USB C- Lightning của Apple hoặc sử dụng bộ sạc USB C đi kèm với máy tính xách tay mới nhất của Apple. 

3. Galaxy S9 chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu tốt hơn

day la bang chung cho thay galaxy s9 “danh bai” iphone x hinh anh 3day la bang chung cho thay galaxy s9 “danh bai” iphone x hinh anh 4

Ảnh chụp dưới ánh sáng đèn trong phòng của iPhone X và Galaxy S9.

Đây là điều không phải bàn cãi. Galaxy S9 có thể mở rộng khẩu độ của camera lên tới f / 1.5, cho phép thu nhiều ánh sáng vào thấu kính nhiều hơn khẩu độ f / 1.8 của iPhone X. Nhờ vậy, Galaxy S9 đem lại ảnh chụp tốt hơn trong các điều kiện ánh sáng yếu. 

4. Galaxy S9 tích hợp cảm biến nhịp tim

day la bang chung cho thay galaxy s9 “danh bai” iphone x hinh anh 5

Galaxy S9 có trang bị cảm biến nhịp tim.

Nếu muốn kiểm tra nhịp tim nhưng lại không sở hữu đồng hồ thông minh, bạn chỉ cần mua Galaxy S9 là đủ. Mặc dù đây không phải là một tính năng phổ biến nhưng cũng khá hữu ích cho người cần dùng.

5. Galaxy S9 có cảm biến vân tay

day la bang chung cho thay galaxy s9 “danh bai” iphone x hinh anh 6

Cảm biến vân tay có cả trên Galaxy S9/ Galaxy S9+.

Việc lược bỏ máy quét vân tay từ iPhone X đã khiến nhiều người dùng từ giã iPhone X giá 1000 USD (tương đương 22,7 triệu đồng). Qua thử nghiệm, tính bảo mật và tiện dụng của nhận diện khuôn mặt Face ID vẫn kém hơn so với Touch ID. Mặt khác, Galaxy S9 vẫn giữ lại máy quét vân tay ở mặt sau máy.

6. Galaxy S9 có giắc cắm tai nghe

day la bang chung cho thay galaxy s9 “danh bai” iphone x hinh anh 7

Samsung chưa bao giờ loại bỏ giắc cắm tai nghe.

Không cần dùng dây chuyển đổi như iPhone X, người dùng Galaxy S9 chỉ cần cắm thẳng tai nghe vào giắc cắm. Với Galaxy S9, Samsung vẫn thiết kế ra một điện thoại thông minh có kiểu dáng đẹp.

7. Galaxy S9 có khả năng tùy chỉnh linh hoạt hơn

day la bang chung cho thay galaxy s9 “danh bai” iphone x hinh anh 8

Khả năng tùy chỉnh linh hoạt vẫn luôn là ưu thế của dòng smartphone Android.

Bên cạnh giao diện rõ ràng, khoa học hơn, hệ điều hành iOS vẫn có một số khuyết điểm so với Android. Ví dụ, các thông báo được thiết kế tốt hơn trên Android; khả năng tùy chỉnh trên Android cũng tốt hơn.

8. Galaxy S9 không có “tai thỏ” ngứa mắt

Trong khi hàng loạt các mẫu smartphone khác đang đua nhau sao chép thiết kế “tai thỏ” từ iPhone X, vẫn có không ít người không hài lòng với thiết kế này. Khu vực “notch” nhỏ bé là nơi chứa camera selfie và các cảm biến cần thiết để Face ID làm việc.

day la bang chung cho thay galaxy s9 “danh bai” iphone x hinh anh 9

Thiết kế trên Galaxy S9 đồng nhất hơn.

Galaxy S9 của Samsung không có “tai thỏ”, đồng nghĩa với việc nó cũng có màn hình lớn hơn iPhone X, thiết kế đồng nhất từ cạnh trên xuống cạnh dưới. Trong khi đó, thiết bị vẫn mang lại trải nghiệm vô cực như iPhone X

9. Khả năng tinh chỉnh âm thanh “chất” hơn trên Galaxy S9

day la bang chung cho thay galaxy s9 “danh bai” iphone x hinh anh 10

Người dùng có thể tùy chọn các chế độ âm thanh trên Galaxy S9.

Trong cài đặt âm thanh, tính năng Dolby Atmos trong Galay S9 giúp mang lại âm thanh sôi động và thú vị hơn. Ngoài ra, tính năng UHQ và Tube Amp Pro cũng mang lại trải nghiệm “chất” hơn iPhone X. 

10. Galaxy S9 rẻ hơn nhiều

Theo đánh giá khách quan, giá bán của Galaxy S9 hợp lý hơn nhiều, chỉ 19,99 triệu đồng, thấp hơn 10 triệu so với iPhone X với cùng dung lượng bộ nhớ trong 64GB. Phiên bản bộ nhớ 256GB của iPhone X còn có giá cao hơn nhiều – 34,79 triệu đồng. Chắc chắn không ít khách hàng sẽ phải đắn đo khi mua mẫu iPhone đặc biệt của “Nhà Táo”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận