Đây là hình ảnh chính thức của Galaxy S7 và S7 Edge?

Đây là hình ảnh chính thức của Galaxy S7 và S7 Edge?

Tài khoản @evleaks đã sớm hé lộ hình ảnh chính thức của bộ đôi điện thoại Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge. Đối chứng với nhiều tin đồn trước đó thì Galaxy S7 vẫn có hai phiên bản như thế hệ trước, sự khác biệt nằm ở chỗ phiên bản Galaxy S7 Edge sẽ có màn hình lớn hơn là 5,5". Những đặc tính quen thuộc của Samsung đều hiện diện trên sản phẩm này từ dải loa thoại cho đến phím Home có cảm biến vân tay cùng hai phím lệnh cảm ứng ở hai bên.

Thiết kế của máy chắc chắn vẫn sử dụng khung kim loại cùng hai mặt kính. Ở phiên bản Galaxy S7 sẽ có mặt kính trước cong dạng 2.5D, tiếc là chúng ta chưa có ảnh ở mặt lưng. Bức ảnh còn cho thấy Samsung có thể sẽ đi theo xu hướng tông màu 2016 khi có sự xuất hiện của màu Lilac Gray trên mặt kính trước. Tất nhiên mọi thông tin chưa chính thức thì đều chỉ là suy đoán.

Samsung_Galaxy_S7_tinhte_S7_Edge.
Galaxy S7 được cho là sẽ sử dụng nền tảng Qualcomm Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890, RAM 4GB, có thể sẽ sử dụng giao tiếp USB-C cũng như chip DAC riêng cho âm thanh. Camera của máy sẽ có độ phân giải 12MP (thấp hơn so với 16MP của Galaxy S6) và khẩu độ ống kính được dự đoán là f/1.7. Mọi dự đoán sẽ được giải đáp trong ngày ra mắt chính thức của sản phẩm vào 21/2/2015, đúng 1 ngày trước khi diễn ra MWC 2016.

Nguồn: evleaks
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận