Đây là những smartphone "Ngon - Bổ - Rẻ" giá chỉ 5 triệu đồng

Đây là những smartphone "Ngon - Bổ - Rẻ" giá chỉ 5 triệu đồng

Dưới đây là 5 gợi ý cho những ai muốn mua điện thoại tầm trung ở mức giá 5 triệu đồng.

1. Huawei Y9 2019

Giá tham khảo: 5,49 triệu đồng.

Đây là sản phẩm mới nhất trong tháng này của Huawei ở phân khúc tầm trung. Sản phẩm nổi bật với thiết kế chuyển màu ở mặt lưng, cho trải nghiệm sang chảnh không kém P20 và P20 Pro cao cấp. Không những vậy, chiếc điện thoại này còn sở hữu màn hình kích cỡ ngang iPhone Xs Max – 6,5 inch và có pin “khổng lồ” – 4000 mAh.

day la nhung smartphone

Thiết kế vô cùng bắt mắt của Y9 2019.

Ngoài ra, cả trước và sau máy cũng đều là camera kép. Cụ thể, cặp camera sau 13MP + 2MP và camera trước 16MP + 2MP đều cho phép chụp ảnh với công nghệ trí thông minh nhân tạo – AI với ảnh chân dung xóa phông cùng nhiều chế độ tinh chỉnh làm đẹp.

Do chỉ có giá bán phải chăng nên con chip tích hợp bên trong máy chỉ là Kirin 710; RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB. Tuy nhiên, với cấu hình trên, người dùng có thể thỏa thích chơi game, xem phim và sử dụng ứng dụng trong cả ngày dài mà không sợ hết pin và giật lag.

2. Galaxy A6 2018

Giá tham khảo: 5,49 triệu đồng.

Galaxy A6 2018 là sự lựa chọn cho những ai là tín đồ của nhà công nghệ sản xuất Hàn Quốc – Samsung. Sản phẩm được tích hợp các thông số kỹ thuật vừa đủ để đáp ứng các nhiệm vụ cơ bản nhất: màn hình tràn viền cỡ 5,6 inch; camera trước và sau đều có độ phân giải 16MP; pin 3000 mAh.

day la nhung smartphone

Máy có camera sau kép ấn tượng.

Nếu so với Huawei Y9, sức mạnh của máy có phần yếu thế hơn vì chỉ có RAM 3GB; bộ nhớ trong 32GB và chip xử lý Exynos 7870. Thêm nữa, điện thoại đã được cài đặt phiên bản hệ điều hành Android 8.0 Oreo; hỗ trợ sim kép 4G.

3. Oppo F7 Youth

Giá tham khảo: 5,99 triệu đồng.

Nếu bạn là người thường xuyên chụp ảnh selfie sống ảo hoặc thường xuyên chơi game thì Oppo F7 Youth cũng là một lựa chọn không tồi. Màn hình cỡ 6 inch; RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB rộng rãi và pin 3410 mAh là ưu điểm chính của máy.

day la nhung smartphone

Thiết kế mặt lưng 3D là ưu điểm ngoại hình của Oppo F7 Youth.

Mặc dù chỉ có camera trước và sau đơn (8MP và 13MP) nhưng sản phẩm vẫn hỗ trợ đầy đủ các tính năng tiên tiến nhất: chế độ làm đẹp, chụp nhanh và lưu ảnh nhanh. Tất cả đều được quản lý bởi chip xử lý Helio P60, mang lại hiệu suất khá.

4. Xiaomi Redmi Note 5

Giá tham khảo: 5,69 triệu đồng.

Sở hữu các thông số kỹ thuật không hề kém so với Huawei Y9 2019, Redmi Note 5 cũng khiến nhiều người mê mẩn: màn hình 5,99 inch; RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB; pin 4000 mAh; chip xử lý Snapdragon 636. Đặc biệt, thiết bị còn có camera sau kép dọc đẹp tựa iPhone X, có chất lượng lần lượt là 12MP và 5MP, cho ảnh chụp chất lượng khá.

day la nhung smartphone

Các tùy chọn màu siêu đẹp của Redmi Note 5.

Ở phía trước, camera selfie của máy có chất lượng 13MP, cũng mang lại hình ảnh đẹp chân thực. Giống như các sản phẩm khác, điện thoại mới chỉ được cài đặt sẵn phiên bản Android 8.1 Oreo.

5. Nokia 6.1 64GB

Giá tham khảo: 5,49 triệu đồng.

Nokia 6.1 là chiếc smartphone có màn hình khiêm tốn nhất trong danh sách này – cỡ 5,5 inch với thiết kế viền màn hình dày kiểu cũ, khung kim loại bền chắc.  Bù lại, hiệu năng của máy cũng được cải thiện một chút so với thế hệ trước nhờ bộ xử lý Snapdragon 630; RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB và pin 3000 mAh.

day la nhung smartphone

Ống kính Zeiss cho ảnh chụp chân thực hơn.

Về camera, chắc chắn Nokia 6.1 sẽ làm hài lòng bất cứ ai muốn có được những hình ảnh chân thực nhất. Camera sau 16MP với khả năng chụp ảnh tự động sẽ giúp bạn nắm bắt được những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Cả camera trước 8MP cũng có thể chụp cùng lúc với camera sau, mang lại trải nghiệm vô cùng thú vị.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận