Đây là thứ mà iPhone X thế hệ mới thua thiệt so với các iPhone hiện tại

Đây là thứ mà iPhone X thế hệ mới thua thiệt so với các iPhone hiện tại

Vào tháng 9/2017, Apple giới thiệu iPhone 7 với sự biến mất của jack cắm tai nghe, khiến nhiều fan trung thành của Táo khuyết cảm thấy bối rối và thậm chí là phẫn nộ vì cái thiết kết nửa vời của tai nghe AirPods. Và giám đốc thiết kế Phil Schiller thậm chí còn "đổ thêm dầu vào lửa" khi tuyên bố Apple sẽ khuyến khích việc loại bỏ hoàn toàn jack cắm tai nghe.

day la thu ma iphone x the he moi thua thiet so voi cac iphone hien tai hinh anh 1

Tai nghe AirPods được thay thế tai nghe có dây truyền thống.

Như là bước đệm giúp người dùng thích nghi với thiết kế mới, Apple cung cấp kèm iPhone phụ kiện cổng chuyển đổi giúp hỗ trợ những ai muốn nghe nhạc trên iPhone thông qua tai nghe có dây truyền thống. 

Tuy nhiên, theo chuyên gia Barclays của MacRumors thì những thông tin và phân tích cho thấy trong tương lai, và gần nhất là thế hệ iPhone 2018 sẽ không còn được bán kèm phụ kiện này nữa, đây có thể nói là tin không vui chút nào đối với người dùng thích tai nghe kiểu có dây truyền thống.

day la thu ma iphone x the he moi thua thiet so voi cac iphone hien tai hinh anh 2

Cáp chuyển đổi có thể sẽ không đi kèm iPhone trong thời gian tới.

Dự đoán của Barlays dường như rất hợp lý vì Apple đã có 2 năm để phát triển tai nghe không dây AirPods, và đương nhiên họ có đủ khả năng để khiến chất lượng âm thanh mà dòng tai nghe này mang lại chất lượng truyền âm tốt hơn dạng analog truyền thống. Và đương nhiên, Apple sẽ sẵn sàng bán thêm phụ kiện này cho những người dùng có nhu cầu khi họ chưa thực sự thích nghi với dạng tai nghe mới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận