Đây mới là điều khiến người dùng "ghét cay ghét đắng" khi dùng iPhone X

Đây mới là điều khiến người dùng "ghét cay ghét đắng" khi dùng iPhone X

iPhone X ra mắt thị trường với một sự hoàn hảo khó thể cưỡng nổi về thiết kế, cấu hình xử lý, máy ảnh xuất sắc, và yếu tố khiến nhiều người chê bai nhất chính là cụm tai thỏ chứa Face ID.

day moi la dieu khien nguoi dung

Tai thỏ là điều nhiều chuyên gia công nghệ đánh giá thấp về iPhone X.

Tuy nhiên, đã được nửa năm kể từ ngày người dùng sở hữu những chiếc iPhone X đầu tiên, câu hỏi đặt ra là liệu tai thỏ có "đáng ghét" tới mức vậy?

Và để trả lời cho câu hỏi này, Tech.Pinions đã thực hiện cuộc khảo sát rộng rãi trên những người dùng iPhone X về điều khiến họ hài lòng nhất về smartphone mình sử dụng. Theo đó, các tính năng trên iPhone X được trang công nghệ chẻ nhỏ thành những tiêu chí nhỏ và tiến hành khảo sát sự hài lòng hoặc không của người dùng.

day moi la dieu khien nguoi dung

Xếp hạng sự hài lòng của người dùng về iPhone X.

Kết quả khá là bất ngờ khi mà điều khiến họ ghét nhất lại chính là Siri - điều không được nhiều các trang công nghệ và chuyên gia nhắc tới khi đánh giá về iPhone X.

Siri - trợ lý ảo được Apple cho ra mắt chỉ 1 ngày trước sự ra đi mãi mãi của Steve Jobs - là một trong những tính năng cho phép người dùng có thể điều khiển smartphone trực tiếp bằng giọng nói. Tuy nhiên, do quá chú trọng tới khả năng chụp ảnh, thiết kế, cấu hình...ông lớn thung lũng Silicon đã không quan tâm và phát triển Siri một cách đúng mực, khiến tới nay nó chưa thực sự giúp ích nhiều cho người dùng.

day moi la dieu khien nguoi dung

Siri thực sự không có nhiều sự phát triển trong thời gian vừa qua.

Mặc dù vậy, có lẽ điều này sẽ sớm được Apple khắc phục khi mà các thông tin cho biết ông lớn làng công nghệ hiện đang thuê John Giannandrea - cựu giám đốc tìm kiếm và trí tuệ nhân tạo AI của Google về làm việc. Điều này có thể là vì Apple đang muốn phát triển hoàn thiện hơn trợ lý ảo của mình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận