"Dế" nhận diện khuôn mặt, pin 5.000 mAh giá chỉ 3,2 triệu đồng

"Dế" nhận diện khuôn mặt, pin 5.000 mAh giá chỉ 3,2 triệu đồng

Oukitel đã được biết đến trong quá khứ với những chiếc điện thoại trang bị nhiều tính năng hấp dẫn, đặc biệt là thời lượng pin dài nhờ tích hợp thỏi pin dung lượng cao. Phiên bản K8 mà công ty vừa ra mắt thị trường cũng đáp ứng yêu cầu này, không chỉ cấu hình mạnh mẽ mà giá bán cũng khá tốt.

Dế nhận diện khuôn mặt, pin 5.000 mAh giá chỉ 3,2 triệu đồng

Điện thoại trang bị màn hình lớn, camera kép và cả chức năng mở khóa bằng khuôn mặt.

K8 trang bị màn hình lớn 6 inch với tỷ lệ hiển thị 18:9 hiện đại. Bên trong máy tích hợp chip MediaTek 6750T, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB với khả năng mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Giống như nhiều smartphone ra mắt năm nay, chiếc smartphone K8 cũng được Oukitel trang bị camera kép ở mặt sau. Đó là sự kết hợp của cảm biến 13 MP kết hợp 2 MP nhằm tăng chất lượng chụp ảnh nền mờ. Mặc dù máy ảnh ở mặt trước chỉ có độ phân giải 2 MP nhưng nó cho phép người dùng mở khóa điện thoại bằng cách sử dụng tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID.

Khi nói đến thời lượng pin, chiếc smartphone này cung cấp thỏi pin dung lượng khá lớn, lên đến 5.000 mAh nên có thể đáp ứng thời giẳn dụng lâu dài. Nó cũng được tối ưu nhờ chạy phiên bản Android 8.0 Oreo mới mẻ của Google.

Dế nhận diện khuôn mặt, pin 5.000 mAh giá chỉ 3,2 triệu đồng

Oukitel K8 đang được bán với mức giá không thể tốt hơn.

Hình ảnh đăng tải cho thấy Oukitel K8 là chiếc smartphone thực sự nổi bật về thiết kế, trông nó đẹp hơn rất nhiều nếu so sánh với nhiều sản phẩm cùng mức giá. Được biết người dùng đã có thể đặt hàng điện thoại ngay từ bây giờ thông qua các đối tác của công ty trên AliExpress. Mức giá 139,99 USD (3,27 triệu đồng) dành cho sản phẩm chỉ giới hạn trong một khoảng thời gian ngắn nên người dùng cần tranh thủ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận