Để thay đổi, Apple nên sao chép thiết kế Galaxy Note cho iPhone X Plus?

Để thay đổi, Apple nên sao chép thiết kế Galaxy Note cho iPhone X Plus?

Nhiều công ty đã cố gắng mang đến các thiết bị có kích thước tương tự phablet của Samsung trước đây nhưng họ đã không thành công. Dòng Galaxy Note đang được phát triển mạnh mẽ trong nhiều năm, điều này được chứng minh sau khi Samsung có thể dễ dàng vượt khó bất chấp thất bại về pin trong Galaxy Note 7 ra mắt năm 2016.

de thay doi, apple nen sao chep thiet ke galaxy note cho iphone x plus? hinh anh 1

Sau bao năm, cuối cùng Apple cũng sẽ phải chấp nhận chạy theo Samsung?

Với những thành công này, không quá bất ngờ khi chúng ta sẽ thấy iPhone Plus sao chép phong cách Galaxy Note được Apple ra mắt trong năm nay. Điều này xuất phát từ báo cáo bởi nhà nghiên cứu của Rosenblatt chia sẻ trên Apple Insider, nêu lên một số tính năng "có chủ đích" của dòng iPhone X 2018.

Ba thiết bị sắp tới được đặt tên mã là Jaguar (LCD 6,1 inch), Porsche (OLED 5,8 inch) và Rolls-Royce (OLED 6,5 inch có khả năng sẽ nhận được biệt danh Plus). Theo nhà phân tích Jun ZhamaxE trong số này Porsche sẽ không nhận được “những thay đổi thiết kế đáng kể” so với iPhone X.

Trong khi đó, Rolls-Royce sẽ là chiếc điện thoại đắt nhất của Apple trong năm nay, có cùng một thiết kế iPhone X như notch nhưng kèm một vài tính năng lạ với người dùng iPhone. Cụ thể, iPhone X Plus sẽ là model đầu tiên hỗ trợ iPen - một tham chiếu cho bút stylus như Apple Pencil sản xuất cho iPad. Tuy nhiên, không giống như bút stylus của Galaxy Note đi kèm với điện thoại, Apple dự kiến không trang bị iPen sẵn như là phụ kiện khi mua, có nghĩa bạn có thể phải mua riêng nó.

Cần nhớ rằng Apple có bằng sáng chế hỗ trợ bút stylus cho iPhone, và Tim Cook đã đề cập đến loại tương tác này trong quá khứ bất chấp Steve Jobs ghét cay ghét đắng tính năng này. Nếu thông tin chính xác, Apple sẽ có sản phẩm đối thủ Galaxy Note 9 của riêng mình trong năm nay ngay cả khi iPen phải mua riêng.

de thay doi, apple nen sao chep thiet ke galaxy note cho iphone x plus? hinh anh 2

Apple có thể bán iPen như là phụ kiện bổ sung cho người dùng iPhone Xs Plus.

Báo cáo cũng lưu ý rằng phiên bản iPhone X lớn hơn trong năm nay sẽ mang đến khả năng hỗ trợ 2 SIM - một tính năng hấp dẫn cho Trung Quốc và nhiều thị trường khác.

Zhang tin rằng iPhone X mới sẽ được cải thiện cảm biến 3D, sử dụng ít điện năng hơn và tạo ra các tính năng ứng dụng mới có thể.

Cuối cùng, dòng iPhone X mới có thể đi kèm với khả năng chống nước được cải thiện. Các sản phẩm hiện tại được xếp hạng IP67 cho phép chìm tối đa dưới 1 mét nước trong 30 phút, nhưng Apple đang tìm cách đẩy độ sâu lên đến 10 mét.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận