Đến lượt Galaxy S8/S8 Plus bị tố dính lỗi kỳ lạ

Đến lượt Galaxy S8/S8 Plus bị tố dính lỗi kỳ lạ

Trong lúc đang lo khắc phục vấn đề Galaxy Note 8 không nhận sạc sau khi sập nguồn, Samsung lại phải đối mặt với điều bất lợi mới: một số thiết bị Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus bị tố dính lỗi kỳ lạ.

Theo phàn nàn của một số chủ nhân Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus trên mạng xã hội Reddit và các diễn đàn dành cho người dùng Samsung, bộ đôi điện thoại flagship 2017 của hãng đã tự khởi động hoặc kích hoạt màn hình lại sau khi tắt một cách bí ẩn. Cụ thể, vấn đề bắt đầu khi người dùng tắt máy thông qua ấn giữ nút nguồn hoặc để máy ở trạng thái chờ sau khi màn hình tự tắt do không sử dụng. Thiết bị sau đó sẽ tự bật sáng màn hình trở lại trong khoảng 10 giây trước khi tự tắt một lần nữa.
Đến lượt Galaxy S8/S8 Plus bị tố dính lỗi kỳ lạ
Ảnh minh họa.
Do hiện tượng trên diễn ra cả ngày nên điện thoại bị hao pin rất nhanh. Video do một chủ nhân Galaxy S8 đăng tải cho thấy, điện thoại hết lần này đến lần khác tự tắt, rồi bật. Hiện tượng lạ xảy ra ngay cả khi điện thoại đang nằm trong ốp gập.
Ghi nhận ban đầu cho thấy, vấn đề trên chỉ tác động đến một số máy Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus. Mẫu phablet Galaxy Note 8 dường như không bị ảnh hưởng.
Cho đến hiện tại, Samsung vẫn chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố nào về sự cố. Tuần trước, đại gia công nghệ Hàn Quốc đã phải ra tay giải quyết trục trặc pin mới phát hiện ở một số máy Galaxy S8 Plus và Galaxy Note 8. Những thiết bị này sẽ không nhận sạc hoặc không tái khởi động được sau khi bị sập nguồn. Nhà sản xuất quả quyết đang điều tra sự cố, nhưng khẳng định chỉ có một số rất ít máy dính lỗi này và cho những khách hàng bị ảnh hưởng đổi trả máy miễn phí.
Theo Tuấn Anh/Vietnamnet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận