Đến lượt Galaxy S9+ xuất hiện ảnh dựng với camera kép

Đến lượt Galaxy S9+ xuất hiện ảnh dựng với camera kép

Đến lượt Galaxy S9+ xuất hiện ảnh dựng với camera kép ảnh 1

Hình ảnh render của Galaxy S9+ lần này được tiết lộ bởi MySmartPrice và @OnLeaks. Thông qua Galaxy S9+, Samsung đã khẳng định những mẫu điện thoại kích thước lớn của họ sẽ được trang bị nhiều tính năng có phần đặc biệt và cao cấp hơn số còn lại. Cụ thể, Galaxy S9+ được trang bị một màn hình lớn, cụm camera kép phía sau và viên pin dung lượng cao. Trong khi đó, là mẫu điện thoại kích thước nhỏ hơn nên chỉ dừng lại ở camera đơn phía sau, màn hình và dung lượng pin đều nhỏ hơn.

Cụm camera kép trên Galaxy S9+ mang một thiết kế mới, nằm dọc xuống thay vì nằm ngang như Galaxy Note 8. Cảm biên vân tay tiếp tục được đặt ở phía dưới camera mang lại trải nghiệm tốt hơn trong quá trình sử dụng, đèn flashLED và cảm biến nhịp tim được dời sang bên phải.

Đến lượt Galaxy S9+ xuất hiện ảnh dựng với camera kép ảnh 2

Galaxy S9+ có kích thước màn hình 6,1 inch tức là nhỏ hơn Galaxy S8+ 0,1 inch. Chiếc Galaxy S cao cấp nhất năm 2018 của Samsung sẽ dày hơn đôi chút so với Galaxy S8+, ngắn hơn và bề ngang rộng hơn S8+. Với thay đổi này, Galaxy S9+ sẽ có một viên pin dung lượng cao hơn nữa. Nếu Galaxy S9+  thật sự được trang bị camera kép thì đây sẽ là smartphone dòng Galaxy S đầu tiên sở hữu camera kép ở phía sau. Samsung gần như sẽ chắc chắn trình làng Galaxy S9+ và Galaxy S9 chậm nhất tại MWC 2018 (diễn ra từ 26/2 đến 1/3 năm sau) hoặc sớm hơn là tại CES 2018 tới.

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận