Đến lượt Samsung gặp vấn đề với pin Note 8

Đến lượt Samsung gặp vấn đề với pin Note 8

Sau khi Note 7 cháy nổ khiến Samsung phải thu hồi, người dùng smartphone của Samsung đang "thần hồn nát thần tính".

Trong những ngày qua, một số người dùng Note 8 đã gặp “hiện tượng lạ” khi không thể mở chiếc smartphone của mình lên sau khi điện thoại cạn sạch pin và được sạc lại. Samsung đã nhanh chóng vào cuộc để điều tra vấn đề, và họ nói rằng chỉ có một số rất ít Note 8 bị ảnh hưởng.
Đến lượt Samsung gặp vấn đề với pin Note 8
Rất có thể thông báo của Samsung là sự thật, bởi những chiếc Note 8 đầu tiên gặp phải vấn đề này vào đầu tháng 12, tức gần 3 tháng sau khi máy được Samsung tung ra thị trường. Với hàng triệu máy được bán ra trong khoảng thời gian đó, một vấn đề nghiêm trọng về pin (chẳng hạn cháy nổ tương tự Note 7) chắc chắn sẽ xảy ra sớm hơn nhiều. Có thể nói rằng những biện pháp mà Samsung đã áp dụng với Samsung Galaxy Note 8 sau “thảm họa” Note 7 đã có hiệu quả tốt.
Chúng tôi đang xem xét mọi trường hợp của vấn đề này một cách nghiêm túc, và số trường hợp chúng tôi được biết rất ít, có thể do vấn đề sạc,” Samsung cho biết.
Vẫn chưa rõ nguyên nhân nào gây ra vấn đề về pin của Note 8 và làm cách nào để phòng tránh, nhưng ít nhất thì nó không bốc lửa như Note 7. Bạn cũng không cần phải lo lắng về vấn đề này, bởi S8 và S8+ đến nay vẫn chưa hề cháy nổ vì pin. Thêm vào đó, cả Note 7 FE, phiên bản tân trang của Note 7 cũng đang hoạt động bình thường dù đã được bán ra trong một thời gian dài.
Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho dữ liệu quý giá, bạn nên backup lại dữ liệu của mình một cách thường xuyên. Không có cách nào để biết liệu máy của bạn có bị lỗi tương tự hay không ngoài việc tự mình thử nghiệm, vì thế người dùng Note 8 nên chú ý hơn đến tình trạng pin của máy vào cuối ngày và sạc nếu cần.
Theo Phạm Lê/Thế giới trẻ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận